:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมหาควอร์เตอร์แบ็กสำรองหลังแก็บเบิร์ตเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บาดเจ็บไหล่ซ้ายจากการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าจะพักนานแค่ไหน

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อาจต้องเริ่มต้นซีซั่น 2019 โดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็กสำรองที่ไว้วางใจได้ของ เจมีส วินสตัน หลัง เบลน แก็บเบิร์ต บาดเจ็บไหล่ซ้ายจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ไหล่เขาหลุดออกมา' บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส เปิดเผย 'เขาเจ็บปวดมาก แต่ (ผมบอกเขา) สิ่งที่ดีคือมันไม่ใช่ไหล่ที่ใช้ขว้างบอลของคุณ คุณจะไม่เป็นไร'

แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกำลังเล่นดาวน์แรกในช่วงควอเตอร์ 3 ก่อนถูก เอดาเรียส เทย์เลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ บราวน์ส เข้าแท็คเกิ้ลและแก็บเบิร์ตล้มลงทับแขนซ้ายของตัวเอง เขาถูกนำตัวออกจากสนามหลังจากนั้นโดยประคองที่ข้อมือข้างซ้ายระหว่างเดินออกจากสนาม 


เอเรียนส์ เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากช่วงครึ่งแรกทั้งหมด ซึ่ง แก็บเบิร์ต ถูกส่งลงเล่นแทน วินสตัน เขาขว้างบอลเข้าเป้า 4 จาก 5 ครั้ง ระยะ 33 หลา ขณะที่ ไรอัน กริฟฟิ่น อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่ลงมาหลังการบาดเจ็บของ แก็บเบิร์ต ขว้างคอมพลีต 11 จาก 17 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

'มันยาก (ที่จะดูการบาดเจ็บ) แต่ เบลน เป็นเหมือนทหารและมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ กริฟฟ์ ที่จะก้าวเข้ามาและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดช่วงปรีซีซั่นนี้'วินสตัน กล่าวชมเพื่อยร่วมทีม 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันความชัดเจนว่า แก็บเบิร์ต จะต้องพักนานแค่ไหนหรืออาการบาดเจ็บของเขาจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดหรือไม่ แต่ เอเรียนส์ เปิดเผยว่าเตรียมแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการมองหาควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมก่อนจะสิ้นสุดช่วงปรีซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด