:::     :::

ลินช์รับ'โบซ่า'มีโอกาสครึ่งต่อครึ่งลงเล่นเกมเปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่สามารถยืนยันความชัดเจนว่า นิค โบซ่า ดราฟท์คนที่ 2 ปีนี้จะกลับพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า นิค โบซ่า ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้ลงเล่นนัดเปิดซีซั่นที่ แทมป้า เบย์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้หรือไม่หลัง'เอดจ์ รัชเชอร์'ดราฟท์รอบแรกปีนี้บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อมในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ลส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าจริงๆแล้ว (เขาจะเล่น) ในสัปดาห์แรก นั่นคือผมยังไม่ทราบแน่ชัด โอกาส 50-50' ลินช์ เปิดเผยผ่าน'เดอะ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ลส์' 'แต่มันจะต้องมีการสัมผัสและเป็นไปได้ว่าเขาจะทำมัน' 

โบซ่า เคยเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อหลักในช่วงปีจูเนียร์ของเขาที่โอไฮโอก่อนจะถอนตัวตลอดฤดูกาลดังกล่าวและจากนั้นจึงเข้าสู่ฤดูกาลซีเนียร์ เขาบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้จะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่ ลินช์ มองในแง่ดีเกี่ยวกับความคืบหน้าในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขา 


ขณะที่ ลินช์ เชื่อว่า โบซ่า จะหวนคืนสนามในเร็ววันนี้ แต่สำหรับรันนิ่งแบ็ก เจอริค แม็คคินน่อน อาจจะต้องใช้เวลาอีกนานพอสมควร หลังตัววิ่งวัย 27 ปีพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด เขากลับมาลงซ้อมแบบจำกัดก่อนจะถูกพักซ้อมอีกครั้งหลังมีรายการข่าวเพิ่มเติมจาก'ดิ แอธเลติก'ว่ามีการฉีดพลาสม่าเกล็ดเลือดที่หัวเข่าของอดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อน ลินช์ จะออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว

'นั่นเป็นการรายงานสถานการณ์ที่เหลวไหล เราแค่พยายามที่จะรอบคอบมากขึ้น ครั้งล่าสุดผมไม่คิดว่าเราจะรีบเร่งเขาเกินไป แต่มันไม่ได้ผล ดังนั้นคุณจะกลับไปและพูดว่า 'เราจะทำอะไรดีกว่าครั้งนี้เพื่อให้โอกาสดีที่สุดสำหรับเขา?' เรากำลังพยายามทำเช่นนั้น แต่ผมคิดว่านั่นควรจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด