:::     :::

ผีขยี้รังแตน4-2อ.ยังกดเบิ้ลใส่ทีมเก่า

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
2,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งก่อนบุกอาร์เซน่อลในช่วงสุดสัปดาห์เมื่ออัดวัตฟอร์ด 4-2 ในเกมที่ แอชลี่ย์ ยัง โชว์เทพยิง 2 ประตูใส่ทีมเก่า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560

วัตฟอร์ด 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 4

สนาม : วิคาเรจ โร้ด 

มาร์โก ซิลวา กุนซือวัตฟอร์ดเจ้าถิ่นจัดแนวรุกตัวเก่งอย่าง ริชาร์ลิสัน ผนึกกำลังร่วมกับ วิลล์ ฮิวจ์ส ที่กำลังฟอร์มแรง ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแบบเซอร์ไพรส์เล่นหลัง 3 ส่วนหน้าเป้ายังเป็น โรเมลู ลูกากู 

เริ่มเกมมาช่วงแรกค่อนข้างสูสี นาที 16 แมนฯ ยูไนเต็ด บุกขึ้นมาโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  ที่พยายามแหวก 3-4 ผู้เล่นวัตฟอร์ดเข้าไปยิงแต่จังหวะสุดท้ายก็ทำลั่นไปเอง

ผีแดง เป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาที 19 เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายให้ แอชลี่ย์ ยัง ทางฝั่งซ้ายก่อนที่ ยัง จะแตะหนี กีโก้ เฟเมเนีย และยิงด้วยขวาจากเกือบเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเสียบโคนเสาแรกเข้าไป และยังเป็นการยิงประตูทีมเก่าของเจ้าตัวอีกด้วย 

แมนฯ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0 ในนาที 25 ปอล ป็อกบา กระชากบอลจี้เข้าเขตโทษวัตฟอร์ด อับดูลาย ดูกูเร่ ต้องดึงฟาวล์เบรกเกมและรับใบเหลือง จากฟรีคิก ณ ที่เกิดเหตุ แอชลี่ย์ ยัง รับหน้าที่สังหารก่อนปั่นบอลเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย เป็นประตูที่ 2 ของ ยัง ในเกมนี้

สกอร์ไหลเป็น 3-0 สำหรับผีแดง โรเมลู ลูกากู จ่ายบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงด้วยขวาจากบริเวณหัวกระโหลกสุดปัญหาที่ เอเรลโญ่ โกเมส จะรับได้

ท้ายครึ่งแรก แอชลี่ย์ ยัง มีลุ้นทำแฮตทริกเมื่อได้ส่องฟรีคิกระยะเดิม แต่คราวนี้กดไปต่ำนิดเดียวทำให้ติดกำแพง 

ผีแดงน่าจะได้ประตูลูกที่สี่สุดๆ เมื่อ ลูกากู ได้กดด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ โกเมซ ปัดได้ เจสซี่ ลินการ์ด ตามซ้ำจ่อๆ แต่ โกเมซ ผวาปัดออกหลังได้อย่างเหลือเชื่อ และจากนั้น วัตฟอร์ด ก็เกือบตีไข่แตก ริชาร์ลิซอน ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลชนคานอย่างจัง ทำให้จบครึ่งแรก ผีแดงนำห่างเจ้าถิ่นที่ 3-0 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 9 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนเอา อันเดร์ เอร์เรร่า ลงแทน เนมานย่า มาติช ที่มีอาการเจ็บออกไป

นาที 64 วัตฟอร์ดได้ลุ้นจากบอลเปิดทางฝั่งขวา ริชาร์ลิซอน ขึ้นโหม่งได้เหนือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ว่ากดบอลไม่ลงจากระยะไม่กี่หลา และจากนั้นผีแดงก็เปลี่ยนเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คนยิงประตูสามให้ทีม

ผีแดงหาโอกาสได้อีกครั้งในาที 76 ลูกาลู ลากบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตวัดยิงด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งผ่านเสาไกลออกหลังนิดเดียว

วัตฟอร์ดตีไข่แตกได้สำเร็จในนาที 77 เมื่อได้จุดโทษในจังหวะที่ มาร์กอส โรโฮ ไปเสียบด้านหลังใส่ โรแบร์โต้ เปเรยร่า ชัดเจน และเป็น ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวสำรองยิงด้วยขวาผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าไป ทำให้สกอร์เปลี่ยนเป็น 3-1

เกมสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่อ วัตฟอร์ด ไล่มาเป็น 3-2 ในนาที 84 บอลเปิดเรียกจากขวาเข้าเขตโทษ อับดูลาย ดูกูเร่ ดีดด้วยขวาเสียบโคนเสาอย่างแม่นยำ 

แต่ในช่วงที่เจ้าถิ่นกำลังคึกมีลุ้นตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ดกลับหนีเป็น 4-2 ในอีก 3 นาทีถัดมาจากจังหวะโต้กลับ เจสซี่ย์ ลินการ์ด ลากพาบอลมาคนเดียวจากกลางสนามก่อนหลบผู้เล่นวัตฟอร์ด 4 คนแล้วยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษเข้าไปอย่างสุดยอด จากนั้น มูรินโญ่ เปลี่ยนออกทันทีให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นแทน ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ผีแดงไล่จี้แมนฯ ซิตี้ ที่มีคิวลงเล่นกับเซาธ์แฮมป์ตันในวันพุธนี้เหลือ 5 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    วัตฟอร์ด : เอเรลโญ่ โกเมส - อาเดรียน มาริอัปป้า, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เซบาสเตียน พรอเดิ้ล - กีโก้ เฟเมเนีย, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อับดูลาย ดูกูเร่, มาร์วิน ซีเกลาร์ - วิลล์ ฮิวจ์ส, ริชาร์ลิสัน - อันเดร เกรย์ 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา -  วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, แอชลี่ย์ ยัง - เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด