:::     :::

โค้ชบราวน์สยอมรับผิดเกมพ่ายบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไร้พิษสงเล่นงานเกมป้องกันของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จนทำได้เพียง 12 คะแนนจากตัวเตะ ออสติน ซีเบิร์ต

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับเขาและสตาฟฟ์โค้ชอาจเตรียมความพร้อมผู้เล่นไม่ดีพอจนพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 12-13 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คิตเช่นส์ เลือกพักผู้เล่นตัวหลักในทีมบุกหลายคน รวมถึงการถอดควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ออกจากสนามหลังจบครึ่งแรก แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ หลัง เมย์ฟิลด์ ขว้างเข้าเป้าเพียง 10 จาก 26 ครั้ง ระยะ 72 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ จาก 12 คะแนนที่ บราวน์ส ทำได้มาจากฝีมือตัวเตะ ออสติน ซีเบิร์ต ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก 3 ครั้ง 


'การเตะและการเล่นเกมป้องกันเป็นเพียงสองส่วนที่ดูดีในเกมนี้ ทุกส่วนของเกมบุก อาจยกเว้นการขว้างบอล 2-3 ครั้ง และการวิ่ง 2-3 ครั้ง ส่วนที่เหลือนั้นแย่มาก ผมทำงานได้ไม่ดีในการเตรียมความพร้อมของพวกเขาในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดที่สาม' 

บราวน์ส ไม่มีทั้ง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส กับ จาร์วิส แลนดรี้ สองปีกสองดาวดัง รวมถึงรันนิ่งแบ็กดาวรุ่ง นิค ชับบ์ อยู่ในทีมตัวจริง ขณะที่ ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกที่ทำผลงานดีในช่วงปรีซีซั่น รวมถึง เจเลน สตรอง และรันนิ่งแบ็ก คารีม ฮันท์ ต่างทำผลงานน่าผิดหวัง 

ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก เมย์ฟิลด์ กบ่าวเพิ่มเติมว่า'เราสามารถดูฟิล์มและเรียนรู้จากสิ่งนี้ได้และสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ สองสัปดาห์ต่อจากนี้ มันจะเป็นเรื่องจริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด