:::     :::

ยัดห่วงมะกันพ่ายครั้งแรกในรอบ13ปี

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ตตี้ มิลล์ส ลูกทีมของ เกร็กก์ โพโพวิช ในทีม ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส โชว์ฟอร์มแจ่มกด 30 แต้มนำ ออสเตรเลีย ชนะ สหรัฐอเมริกา 98-94 ยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกในรอบ 13 ปีให้ทัพยัดห่วงมะกัน

ทีมบาสสหรัฐอเมริกาเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ด้วยการอุ่นเครื่องพ่าย ออสเตรเลีย 94-98 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกในรอบ 13 ปีและหยุดสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันเพียง 78 เกมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'
เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทัพยัดห่วงมะกันนำทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ออสเตรเลีย ที่'มาร์เวล สเตเดี้ยม'ในเมลเบิร์นเมื่อวันเสาร์ ผลปรากฎว่าถูกเผาเครื่องพ่ายไปด้วยสกอร์ 94-98 ทั้งที่เพิ่งเอาชนะทัพ'บูมเมอร์ส'เมื่อวันพฤหัสฯด้วยสกอร์ 102-86 ก็ตาม 


แพ็ตตี้ มิลล์ส การ์ดวัย 31 ปีซึ่งเป็นลูกทีมของ โพโพวิช ใน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ทำ 30 คะแนนให้ทัพ'บูมเมอร์ส'ซึ่งทำได้ในควอเตอร์สุดท้ายถึง 13 แต้ม ขณะที่ แอนดรูว์ โบกัต เซนเตอร์ประสบการณ์ทำ 16 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ส่วน โจ อิงเกิ้ลส์ ช่วยเติมอีก 15 คะแนน 
มันเป็นการพ่ายแพ้ของทัพยัดห่วงมะกันครั้งแรกในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่ศึกชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2006 และหยุดสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันเพียง 78 เกมและยังเป็นการปราชัยครั้งแรกต่อ ออสเตรเลีย หลังเอาชนะทัพ'บูมเมอร์ส'มาตลอด 66 ครั้งที่พบกันก่อนหน้านี้ ส่วนการพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของทีมบาสแยงกี้เกิดขึ้นในรอบรองชนะเลิศของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ปี 2006 หลังถูก กรีซ เชือดพ่าย 101-95 เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2006


'นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา มันเป็นเกมกระชับมิตร ดังนั้นเราจึงต้องการให้มันอยู่ในบริบท' โบกัต เปิดเผยหลังเกม 
'นี่เป็นกลุ่มคนพิเศษที่ชอบเล่นให้ทีมชาติของพวกเขาและภูมิใจที่ได้สวมเสื้อตัวนี้และเรามีกลุ่มที่รู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะใครก็ได้ในโลก'
ขณะที่ โพโพวิช กล่าวถึงการปราชัยของทีมยัดห่วงมะกันหลังถูกลูกทีมจาก ซาน แอนโธนิโอ อย่าง มิลล์ส เล่นงานว่า'อย่างที่ผมบอกคุณหลังเกมล่าสุด แพ็ตตี้ สร้างความเจ็บแสบไปถึงรูทวาร' โค้ชบาสสหรัฐกล่าวติดตลก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด