:::     :::

บัลเบร์เด้ไม่เสี่ยงใช้เมสซี่หลุดโผรับเบติส

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังไม่เสี่ยงใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นเกมรับมือ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจไม่เสี่ยงใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมเปิด'คัมป์ นู'รับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันพุธก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาตั้งแต่การลงฝึกซ้อมวันแรกในช่วงปรีซีซั่น จากนั้นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ต้องซ้อมเรียกความฟิตคนเดียวราว 2 สัปดาห์จนกระทั่งกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธจนมีลุ้นลงเล่นกับทีมเบตีโก้ในวันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตามหลังการประเมินสภาพร่างกายของ เมสซี่ จากการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ทำให้ บัลเบร์เด้ เลือกที่จะไม่เสี่ยงใช้งานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์แม้กระทั่งการเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว


จากการเปิดโผชุดรับมือ เรอัล เบติส ทัพอาซูลกราน่าจะไม่มีทั้ง เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่ กับ เนโต้ ที่บาดเจ็บ แต่ อาร์ตูร์ เมโล่ กับ อาร์ตูโร่ วีดาล มีชื่อกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม นอกจากนี้ บัลเบร์เด้ ยังเรียกแข้งดาวรุ่งอย่าง อินญากี้ เปนญ่า, การ์เลส เปเรซ และ อันซู ฟาตี แข้งวัย 16 ปีติดโผด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด