:::     :::

ซีดานบ่นอุบทีมสมควรคว้าชัยชนะ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โอดครวญหลังเกมว่าทีมชุดขาวสมควรจะได้มากกว่าหนึ่งแต้มในเกมเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เปิดเผยหลังเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมของเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้หลังถูก เรอัล บายาโดลิด บุกมาแบ่งแต้มจากการทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายบุกมากกว่าและสร้างโอกาสทำประตูเหนือกว่าโดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะยิงประตูที่ 150 ในการค้าแข้งกับทัพ'โลส บลังโกส'ให้ต้นสังกัดขึ้นนำในช่วงท้ายเกม ทว่าชัยชนะหลุดลอยไปจากมือหลังถูก เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า ตีเสมอให้ทีมเยือนก่อนหมดเวลา 2 นาที 

'มันมีรสขมในปากผม เราทำส่วนที่ยากที่สุด, ทำประตูในช่วงท้ายครึ่งหลัง แต่แค่ 3 นาทีต่อมาพวกเขาก็ดึงกลับคืน' ซีดาน กล่าวด้วยความเซ็ง

'มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก มันซับซ้อนและยาก เมื่อคุณรู้ว่าคุณสมควรได้มากกว่านี้, 3 คะแนนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโอกาสทั้งหมดในช่วงครึ่งแรก ทั้งหมดที่เราต้องการคือประตู'


'ตอน 1-0 ช่วงนาที 84 เราจำเป็นต้องปฏิบัติและมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อเกมทดสอบเรา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้และเราต้องยอมรับมัน เมื่อวานนี้ผมบอกว่านี่ไม่ใช่การหยุดพักระหว่างทาง ทุกทีมสามารถมาที่นี่ (ซานติอาโก้ เบร์นาเบว) และทำให้เกิดปัญหาอย่างแท้จริง'

'เราจำเป็นต้องเปิดสวิตซ์ตลอด 90 นาทีและถ้าเราเล่นเหมือนที่เราทำในช่วงครึ่งแรก เราจะมีตัวเลือกในการคว้าชัยชนะอย่างแท้จริง'


ซีดาน ยังกล่าวถึง ฮาเมส โรดรีเกซ ซึ่งลงเล่นเกมแรกนับตั้งแต่กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปีว่าพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย 

'เขาเล่นได้ดี เขาออกมาเพราะเขามีอาการน็อคและถ้ามันเกิดขึ้น ผมก็ไม่ต้องการเสี่ยง'

เมื่อถูกถามดึงแรงกดดันจากแฟนบอลข้างสนาม เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตอบว่า 'ผมสังเกตเห็นความกดดัน แน่นอน แฟนๆของเราหนุนหลังเรา'

'ผมรู้ว่ามันยาก แต่มันเหมือนการคว้าแชมป์ เราต้องการแฟนๆของเรากับทีมและเราจะทำทุกอย่างจากทีมของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด