:::     :::

บีจีลุ้น"ทาร์เดลี่"ลงซัลโวตีตั๋วขึ้นไทยลีก

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องลุ้นว่า บาร์รอส ทาร์เดลี่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนขุมกำลังอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ในเกมที่จะบุกเยือน ไทย ฮอนด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 28 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPARK JUMP 445

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู ที่เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-0 โดยเกมนี้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อย เมื่อยังต้องลุ้นว่า บาร์รอส ทาร์เดลี่ จะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมลงสนามนำทัพโดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ซึ่งเกมเยือน ไทย ฮอนด้า เอฟซี ถือว่ามีความสำคัญเพราะถ้าหากทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บสามคะแนนได้ก็จะเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ทันที ดังนั้น "โค้ชโอ่ง" น่าจะจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามอย่างครบครัน

 สำหรับผลงานของทั้งสองทีมที่พบกันในเลกแรก บีจีพียู เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนชนะ ไทย ฮอนด้า มาได้ 1-0 ขณะที่ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เผยว่า "เกมนี้มีความสำคัญสำหรับเรา เพราะหาก ชนะ ก็จะเลื่อนชั้นทันที แต่ความจริงแล้วเรามองทุกเกมต่อจากนี้เหมือนนัดชิงชนะเลิศ แต่ก็ไม่อยากกดดันนักเตะอยากให้ทุกคนเล่นให้เต็มที่ เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด