:::     :::

เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเดินทางชมเกม'บาร์ซ่า-เบติส'

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนจะเข้าชมเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล เบติส ที่'คัมป์ นู'คืนวันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนจะเป็นหนึ่งในผู้ชมเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาที่'คัมป์ นู'คืนวันอาทิตย์นี้เพื่อตามดูฟอร์มของนักเตะทั้งสองสโมสรที่อยู่ในข่ายถูกเรียกตัวติดโผทีมกระทิง ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โมเรโน่ เลื่อนขึ้นมาจากการเป็นมือขวาของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์เต็มตัวหลังการลาออกจากตำแหน่งของเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะเปิดโผกระทิงชุดทำศึกยูโร 2020 สองเกมกับ โรมาเนีย (วันพฤหัสฯที่ 5 กันยายน) และม หมู่เกาะแฟโร (วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน) ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ 

เทรนเนอร์วัย 41 ปีส่ง เฆซุส กาซาส มือขวาเดินทางไปชมเกมระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ ตูลูส เพื่อติดตามฟอร์มของ ปาโบล ซาราเบีย กับ ฆวน เบร์นาต สองแข้งชาวสเปนของ เปแอสเช ขณะที่ โมเรโน่ จะเข้าชมเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล เบติส เพื่อยลฟอร์มนักเตะที่อยู่ในข่ายถูกเรียกตัวติดทีมชาติทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ของ บาร์ซ่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ของทีมเบตีโก้ 

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนของ ซีบีเอฟ หรือ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลจะเข้าชมเกมดังกล่าวด้วยหลังการดูเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เรอัล บายาโดลิด ที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อติดตามดูฟอร์มแข้งชาวบราซิเลียนอย่าง อาร์ตูร์ เมโล่ กับ ราฟาเอล อัลกันตาร่า ราฟินญ่า ของ บาร์ซ่า และ เอแมร์ซอน แบ็กดาวรุ่งของทีมเบตีโก้ แม้ว่า ตีตี้ จะเปิดโผทัพแซมบ้าที่มีคิวอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ เปรู ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกันยายนนี้แล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด