:::     :::

แบน'เคนดริกซ์'ปีกในเพเทรียตส์เรื่องสารเสพติด

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลนซ์ เคนดริกซ์ ปีกในประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังถูกลีกสั่งแบนเรื่องละเมิดนโยบายสารเสพติด

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังมีปัญหาปวดหัวกับตำแหน่งปีกในอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แลนซ์ เคนดริคส์ จะพลาดการลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2019 หลังถูกลีกสั่งแบนจากการละเมิดนโยบายสารเสพติด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เคนดริคส์ ปีกในวัย 31 ปี เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เพเทรียตส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมาเพื่อเติมช่องว่างในห้องปีกในหลังการรีไทร์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ทว่า เคนดริกซ์ จะต้องพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันที่ 8 กันยายนนี้ หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด 

ก่อนหน้านี้ เบนจามิน วัตสัน ปีกในวัย 38 ปีถูกสั่งแบน 4 เกมจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดเช่นเดียวกัน ขณะที่การเทรด ไมเคิ่ล โรเบิร์ตส์ มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกยกเลิก ส่วน ออสติน เซเฟเรียน-เจนกิ้นส์ ที่เซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงปิดซีซั่นก็ถูกปล่อยตัวทิ้งและยังเทรด เจค็อบ ฮอลลิสเตอร์ ไป ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และเทรด อีริก เซาเบิร์ต ปีกในโนเนมมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


การติดโทษแบนของ เคนดริคส์ กับ วัตสัน ทำให้ นิว อิงแลนด์ จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยกลุ่มปีกในอย่าง แม็ตต์ ลาคอสส์, สตีเฟ่น แอนเดอร์สัน, แอนดรูว์ เบ็ค, ไรอัน อิซโซ่ และ เซาเบิร์ต ก่อน เคนดริคส์ จะกลับมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมในสัปดาห์ที่ 2 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันที่ 15 กันยายน 

'แลนซ์ เป็นผู้เล่นประสบการณ์' บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์กล่าวถึงปีกในวัย 31 ปี 'เขาอยู่ในระบบทีมบุกนี้กับ (โค้ชทีมบุก) จอช แดเนียลส์ และกับ แรมส์ มันไม่เหมือนกัน แต่คล้ายกัน แน่นอนว่าเขามีพื้นฐานที่ดีและปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและมีประสบการณ์ในลีกนี้ เขาทำได้ดีและมันเป็นเรื่องดีที่พาเขากลับไปที่นั่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ดีที่ได้เห็นเขามีโอกาสเล่นกับ เทนเนสซี่ และเราจะสานต่อเรื่องนี้ในสัปดาห์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด