:::     :::

ฟอลค่อนส์เซ็น'วอลช์'ตัวเตะฟรีเอเจนต์ร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบลร์ วอลช์ อดีตตัวเตะดังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญากับ แบลร์ วอลช์ ตัวเตะวัย 29 ปีที่ว่างงานมาตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมาร่วมทีมและเตรียมส่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วอลช์ ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการเล่นอาชีพช่วง 5 ปีแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เขาเตะฟิลด์โกลเข้า 133 จาก 158 ครั้งและมีชื่อติด'โพร โบวล์'ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2012 หลังเตะฟิลด์โกลเข้า 4 จาก 5 ครั้งในช่วงโพสต์ซีซั่น ในช่วงปี 2013 วอลช์ ยังเตะฟิลด์โกลระยะ 50 หลาขึ้นไปเข้า 11 ครั้งติดต่อกันก่อนจะสร้างสถิติใหม่ในสัปดาห์ที่ 4 เกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 


ไวกิ้งส์ ปล่อยตัว วอลช์ ทิ้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2016 หลังพลาดฟิลด์โกลสำคัญในช่วงท้ายซีซั่นซึ่งส่งผลให้ มินเนโซต้า ชวดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ก่อน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะเซ็นเข้าทีม แม้ว่า วอลช์ จะเตะฟิลด์โกลเข้า 21 จาก 29 ครั้ง แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ซีฮอร์คส์ จึงเซ็นกับ เจสัน ไมเยอร์ส อดีตตัวเตะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เข้ามาแทนที่เขา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟอลค่อนส์ จะส่ง วอลช์ พร้อมด้วย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล สเตฟาน ชาร์ลส์ และ ปีกใน โธมัส ดูอาร์เต้ ลงทดสอบในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของช่วงปรีซีซั่นกับ จากัวร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ โดยการเซ็นสัญญากับ 3 ผู้เล่นดังกล่าวทำให้ต้องปล่อยสองปีกนอก ชอว์น เบน และ คาห์ลิล ลูอิว รวมถึง ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ทอมมี่ ดอลส์ ออกจากทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด