:::     :::

ปารีสจืด!คาวานี่เจ็บสะโพก-ดิยัลโล่เดี้ยงเพิ่ม

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าของทีมประสบปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมาและต้องโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 15 ของเกม รวมไปถึง อับดู ดิยัลโล่ กองหลังที่มีปัญหาศีรษะกระทบกระเทือน

แข้งชาวอุรุกวัยลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ ตูลูส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หลังจากผ่านไป 15 นาทีนักเตะต้องโดนเปลี่ยนตัวออกไป

ทั้งนี้ตามรายงานระบุว่าในนาทีที่ 11 ของเกม คาวานี่ ได้ส่งสัญญาณไปที่ข้างสนามเพื่อขอให้แพทย์มาดูอาการ และหลังจากทีมงานมาดูอย่างละเอียดส่งผลให้ต้องถอดกองหน้ารายนี้ออกไปในนาทีที่ 15 ของเกม โดยทีมส่ง เอริค มักซิม ชูโป โมติง ลงมาแทน

สำหรับอาการของ คาวานี่ ยังไม่ชัดเจนว่าหนักมากน้อยเพียงใด โดยสโมสรต้องส่งนักเตะไปตรวจอีกครั้งหลังจากนี้จึงจะมีการประเมินและแจ้งระยะเวลาในการรักษาอีกครั้ง

ถือเป็นปัญหาใหญ่ในแดนหน้าของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เปแอสเชเพราะก่อนหน้านี้ทีมก็ยังจัดการปัญหาเรื่องการขอย้ายทีมของ เนย์มาร์ กองหน้าเบอร์ 1 ไม่ได้และต้องมาเจออาการบาดเจ็บที่เล่นงาน คาวานี่ ไปอีกราย

นอกจากนั้น อับดู ดิยัลโล่ กองหลังตัวใหม่ที่ได้ลงตัวจริงในนัดที่ผ่านมาก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 40 หลังจากมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด