:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เลือก'คีนั่ม'สตาร์ทเกมแรกกับอีเกิ้ลส์

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เคส คีนั่ม เป็นตัวสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีจะออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้และมีโอกาสยืนระยะนานกว่านั้นตราบเท่าที่สามารถทำผลงานดี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กรูเด้น ประกาศเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่างเป็นทางการหลัง คีนั่ม ได้ออกสตาร์ทตลอด 3 เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ดราฟท์อันดับ 15 ปีนี้จะเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นแบ็คอัพ หลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีเอาชนะใจหัวหน้าโค้ชด้วยฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจนักก็ตาม 


เร้ดสกิ้นส์ จะเป็นทีมที่ 5 ที่ คีนั่ม ออกสตาร์ทและเป็นทีมที่ 4 ตลอดช่วง 4 ปีหลัง เขาออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนจบฤดูกาลด้วยสถิติ 6-10 โดยขว้างดีสุดอาชีพ 3,890 หลา, ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ แต่ยังเป็นรองฟอร์มฤดูกาลก่อนหน้านั้นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ขว้าง 3,547 หลา, ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ 

คีนั่ม เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2012 เขาเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ช่วง 2 ปีแรก ก่อนมาอยู่กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ (2015-2016), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (2017) และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (2018) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด