:::     :::

กรีซมันน์ยิ้มทีมคว้าชัยหลังเปิดตัวไม่สวย

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าบาร์เซโลน่าเผยว่าตนเองพอใจที่ทีมคว้าชัยได้สำเร็จหลังจากเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องผิดหวังเพราะความปราชัย

แนวรุกชาวฝรั่งเศสทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล เบติส 5-2 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าสามแต้มแก้ตัวจากเกมแรกที่บุกแพ้ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"เบติส เขย่าพวกเราด้วยการออกนำไปก่อน (จาก นาบีล เฟกีร์) เราสร้างเกมที่สวยงามกับโอกาสที่มากมายและเราสนุกกับการเล่น ผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้นอยู่เสมอเราต้องการเปลี่ยนหลายสิ่งหลังจากความพ่ายแพ้ที่ บิลเบา"

"เราพัฒนาหลายด้าน แต่ยังเหลือรายละเอียดที่เรายังต้องพัฒนากันต่อไป นั่นคือทิศทางที่เราดำเนินไป และเมื่อนักเตะคนสำคัญกลับมา (เมสซี่, ซัวเรซ และ เดมเบเล่) ทั้งทีมก็จะยกระดับไปอีกขั้นหนึ่ง"

"นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ ผมโดดเดี่ยว ไม่สามารถทำอะไรได้มากมายนัก แต่ผมทำประตูและแอสซิสต์ได้ ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เราคือทีมและเมื่อมีนักเตะบาดเจ็บสิ่งที่ดีที่สุดคือเข้าไปทำหน้าที่แทนพวกเขา"

นอกจากนี้ กรีซมันน์ ยังเผยว่าการทำประตูที่ 2 ในเกมดังกล่าวมาจากการเลียนแบบการยิงของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่เขาได้เห็นในการซ้อมร่วมกัน

"ประตูที่สอง? ผมเห็น เลโอ (เมสซี่) ทำได้ในการซ้อม ผมเลยพยายามที่จะเลียนแบบดู"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด