:::     :::

ทูเคิ่ลเผยยังไม่ทราบอาการคาวานี่-เอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าตนเองยังไม่ทราบความชัดเจนของอาการบาดเจ็บ เอดินสัน คาวานี่ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าหนักมากน้อยเพียงใด

เปแอสเช เพิ่งเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ ตูลูส ไปได้ 4-0 ในเกมลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ปัญหาสำคัญคืออาการบาดเจ็บของสองกองหน้าตัวหลักที่ได้รับมาจากเกมล่าสุด

ทั้งนี้ คาวานี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกและต้องโดนเปลี่ยนตัวในครึ่งแรก ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ เจ็บต้นขาซ้ายต้องโดนถอดออกไปในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ผ่านมา

"ผมยังไม่สามารถให้รายละเอียดอาการบาดเจ็บของ คาวานี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่ามันหนักมากน้อยเพียงใด แต่ผมไม่ได้กังวลในเรื่องนั้น"

"ผมเพียงไม่พอใจกับนักเตะของผม เราครองบอลในแดนฝ่ายตรงข้ามได้มากมาย เราเล่นดี ด้วยความเอาจริงเอาจังและต่อเนื่อง และผลการแข่งขันถือว่าเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ"


นอกจากนั้นเทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังกล่าวชม เอริค มักซิม ชูโป โมติง กองหน้าสำรองที่ทำคนเดียวสองประตูในเกมที่ผ่านมา

"ชูโป-โมติง น่าเหลือเชื่อมาก เขาเป็นนักเตะที่ช่วยเหลือเราได้ดี เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ชื่นชอบ เขามีคุณภาพและตอนนี้ผมหวังว่าเขาจะมีความมั่นใจมากขึ้น"

เมื่อถามถึงกรณีของ เนย์มาร์ ที่ยังคงมีกระแสว่านักเตะอยากย้ายสโมสรจนไม่มีชื่อในเกมที่ผ่านมา

"เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการสโมสร) รู้ดีว่าผมต้องการเก็บ เนย์มาร์ ไว้ต่อไป สถานการณ์ยังไม่ชัดเจนและต้องการให้มันจบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนสำคัญของพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด