:::     :::

"บันโดวิช"กระตุ้นบุรีรัมย์ดุดันกว่านี้เพื่อเป้าหมายแชมป์

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องดุดันมากกว่านี้ เพื่อการเป็นแชมป์

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา ไล่ตามตีเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 48 คะแนน จาก 25 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้กลับมาคุมทีมครั้งแรกหลังจากโดนแบนไป 2 เกม เปิดเผยว่า “ถามว่า พอใจไหม กับการได้แค่แต้มเดียว ก็ต้องบอกว่า พอใจที่มีแต้มมากกว่า เพราะเราต้องไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม”

“เกมนี้ครึ่งแรกเราค่อนข้างที่จะมีปัญหาในการเจาะเข้าไปลุ้นทำประตู เมื่อเราทำไม่ได้ ทีมเยือนที่มารับแน่นหนาและหวังจะลุ้นจากลูกตั้งเตะก็มาฉวยโอกาสได้ แต่ครึ่งหลังเราทำกันได้ดีขึ้น เริ่มเคลื่อนบอลได้ เริ่มหาโอกาสทำประตูได้ การได้ 1 คะแนนวันนี้ ก็ถือว่าโอเค แต่เราต้องสู้กันต่อไปอีก เพราะทีมอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการ 3 คะแนนทุกเกมที่ลงสนาม”

กุนซือชาวเซอร์เบีย เปิดเผยต่อว่า “จากนี้อีก 5 เกม เราต้องทำงานกันให้หนักขึ้น เราต้องเน้นมากกว่านี้ เราต้องดุดันมากกว่านี้ หากเรายังต้องการที่จะเป็นแชมป์ ซึ่งเราต้องจบด้วยการเป็นแชมป์ วันนี้เราต้องขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เชียร์เราจนกลับมามีคะแนนได้ และไม่ทิ้งเราไปไหน”

นอกจากนี้ “บอสโก้” ยังตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเรื่องที่นักเตะในทีมติดทีมชาติหลายคน แล้วเกมต่อไปจะต้องพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด กังวลใจหรือไม่ “บอสโก้” เผยว่า “หลังจากการพักเบรกทีมชาติ เราต้องเจอกับเกมใหญ่อย่างการไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด เราก็ต้องสู้กันให้เต็มที่ ผมไม่ได้กังวลใจอะไรมาก จากการที่นักเตะติดทีมชาติหลายคนแล้วจะล้า หรือได้รับบาดเจ็บกลับมา หน้าที่ของโค้ชและทีมงานคือ ต้องคอยดูแลนักเตะ แล้วก็ต้องทำทุกทางเพื่อให้นักเตะพร้อมจะเล่น เรามีประสบการณ์มาแล้วกับโปรแกรมที่ถี่ก่อนหน้านี้ ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด