:::     :::

"โค้ชโจ"พอใจพลังเพลิงไร้พ่ายเกมเยือน3นัดติด

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น นายใหญ่ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง แสดงความพึงพอใจกับผลงานการเก็บ 3 แต้ม จากการออกไปเล่นเกมเยือน 3 นัดติดต่อกัน พร้อมประกาศเดินหน้าเก็บแต้มใน 5 เกมที่เหลือ เพื่อพาทีมจบในอันดับตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าเอาไว้ใหได้

“พลังเพลิง” ต้องเผชิญโปรแกรมหนักด้วยการต้องออกไปเยือน 3 นัดติดต่อกัน แต่ก็สามารถเก็บแต้มจากคู่แข่งกลับออกมาได้ทุกนัด ไล่ตั้งแต่ เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 , เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 และเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 ทำให้ขณะนี้มี 31 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง

“โค้ชโจ” เปิดเผยว่า “โอเคกับ 3 คะแนน จากการลงเล่นเกมเยือน 3 นัดติด ผมเคยบอกไปแล้วว่าทุกคะแนนในปีนี้มันมีความหมาย การเก็บได้ 1 แต้มจากการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน คือเป้าหมายในเบื้องต้นของเราอยู่แล้ว ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่น ทุ่มเท จนทำให้เราผ่าน 3 เกมเยือนที่ยาก ด้วยการมีคะแนนติดมือกลับออกมาทุกนัดได้ตามเป้าหมาย”

“ตอนนี้เราปล่อยนักเตะให้กลับไปพักผ่อนกับครอบครัว 3 วัน ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมทีมทำงานหนักกันต่อในอีก 5 เกมที่เหลือ ซึ่งเรามีเกมเหย้า 3 นัด และเยือน 2 นัด แน่นอนเป้าหมายคือต้องมีแต้มในทุกนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมในบ้านที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อการันตีการอยู่รอดและพาทีมจบในอันดับเลขตัวเดียว ตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าหมายเอาไว้เมื่อช่วงต้นซีซั่นให้ได้”


สำหรับขุนพลนักเตะ “พลังเพลิง” จะกลับมาซ้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.62 เพื่อเตรียมทีมลงเล่นในอีก 5 นัดที่เหลือ โดยจะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี(เหย้า) , ชลบุรี เอฟซี(เยือน) , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด(เหย้า) , เชียงใหม่ เอฟซี(เหย้า) , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด(เยือน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด