:::     :::

ชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลสาวเหงียน

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว"ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวล เวียดนาม "โค้ชก้าง" หวังรักษาแชมป์ไว้ให้ได้

ณ สนาม ชลบุรีสเตเดียม จังหวัดชลบุรี นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำทัพลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบชิงชนะเลิศ พบ ทีมชาติเวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายและการยิงจุดโทษ

“โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว กล่าวว่า "แน่นอนครับเมื่อวานเราล้ามากจากเกมรอบรอง เพราะว่าทีมชาติเมียนมาเอง เขาวิ่งใส่แล้วโต้กลับ เมื่อวานเราเองก็เสียบอลค่อนข้างเยอะ ดังนั้นในวันนี้ทำได้เพียงแค่ฟื้นฟูร่างกายน้องๆ เพื่อให้ในวันพรุ่งนี้ทุกคนมีความสมบูรณ์มากที่สุด" 

"ด้านของ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ท่านมีรางวัลให้แน่นอนครับ แต่ว่าจะเท่าไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับท่าน น้องๆเท่าที่คุยทุกคนไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้ เวลาที่เขาลงสนามมันคือศักดิ์ศรีของตัวเขาเอง ศักดิ์ศรีของประเทศชาติที่ได้ไปฟุตบอลโลก ไม่ต้องห่วงเรื่องของหัวใจพวกเขาทำเต็มที่อยู่เเล้วครับ" 

"เวียดนามเขามีวิธีการเล่นที่ชัดเจนอยู่แล้ว ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ความเป็นทีมเวิรค์ของเขาดี แล้วเขาเองก็รวมตัวฝึกซ้อมกันค่อนข้างนานเราก็เห็น แต่ในวันพรุ่งนี้เราจะทำให้ดีที่สุดเราเล่นในบ้าน  ผลจะออกมายังไงถ้าทุกคนทำเต็มที่แล้วเราต้องยอมรับในสิ่งที่อาจจะเกิด แต่เมื่อเล่นในบ้านทุกคนมีความคาดหวัง เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้เราจะทำให้เหมือนปีที่แล้วครับ" 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม ที่สนาม ในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด