:::     :::

เดอลิกต์ไม่คาดคิดเป็นแค่สำรอง

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
3,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังค่าตัว 75 ล้านยูโรของ ยูเวนตุส ไม่คาดคิดว่าจะเป็นเพียงตัวสำรองแต่ยอมรับการตัดสินใจของโค้ช

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังป้ายแดงของ ยูเวนตุส ที่ประเดิมกับต้นกัดใหม่ด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมม้าลายบุกชนะ ปาร์ม่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเซนเตอร์ชาวดัตช์ยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าจะเป็นตัวสำรอง แต่ยอมรับการตัดสินใจของโค้ช ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ออกสตาร์ทเกมดังกล่าวด้วยการใช้สองแนวรับประสบการณ์สูงอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ วัย 35 ปีกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ วัย 32 ปีลงเล่นร่วมกัน ขณะที่กองหลังค่าตัว 75 ล้านยูโรอย่าง เดอ ลิกต์ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ก่อน คิเอลลินี่ จะทำประตูนำทีมม้าลายบุกมาคว้าชัย 1-0 


เดอ ลิกต์ ซึ่งไม่เคยตกเป็นตัวสำรองในการค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2017 เปิดเผยว่า 'โดยธรรมชาติ ผมชอบที่จะเล่นและผมไม่ได้รับสัญญาณใดๆในการฝึกซ้อม ดังนั้นผมจึงไม่คาดคิดว่าจะได้อยู่บนม้านั่งสำรอง' 

คิเอลลินี่ ลงเล่นเป็นปราการหลังคู่กลางกับ โบนุชชี่ โดยดร็อบ เดอ ลิกต์ เป็นตัวสำรอง ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นการตัดสินใจของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ทีมม้าลายที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการปอดบวม 'ผมเคารพการตัดสินใจของเขา พวกเขาเป็นคู่เซนเตอร์ที่เล่นด้วยกันมาเป็นเวลานานและดีที่สุดในโลก ผมต้องพยายามหาตำแหน่งของผมในทีมในช่วงฤดูกาลนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด