:::     :::

ซิลวาโอดโรโฮสมควรโดนไล่ออกจากสนาม

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ต บอกว่า มาร์กอส โรโฮ สมควรควรโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่เปิดบ้านวิคาเรจ โร้ดแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยต้นเกม แมนฯยูไนเต็ด เด็ดขาดกว่า นำ 3 ลูก ในครึ่งแรก ประตูแรกจาก แอชลีย์ ยัง พังประตูทีมเก่า ในนาทีที่ 19 ให้ แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0 ประตู ก่อนจะมาปั่นฟรีคิก เสียบสามเหลี่ยมสุดสวย ให้ปีศาจแดง นำห่าง 2-0 ประตู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตู ที่ 3 ในนาทีที่ 32 ให้แมนฯยูนำ 3-0 ประตู ในครึ่งแรก


ทั้งนี้เกมมามันส์ในครึ่งหลัง เมื่อ วัตฟอร์ด ไล่จี้มาเป็น 2-3 ประตู แต่ช่วงท้ายเกมปีศาจแดง กลับมาอุ่นใจ ได้ ลินการ์ด ยิงปิดเกม ให้ แมนฯยูไนเต็ด บุกมาชนะ วัตฟอร์ด 4-2 ประตู 


หลังเกมซิลวาออกมาพูดถึงจังหวะจุดโทษที่กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าทำฟาวล์โรเบร์โต้ เปเรย์ร่าว่า มาร์กอส โรโฮที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้วสมควรถูกไล่ออกจากสนาม


"ลูกแรกเราได้จากจุดโทษ ตอนนั้นสำหรับผมแล้วมันเป็นใบเหลืองที่สองของมาร์กอส โรโฮ หากเล่น 11 ต่อ 10 คน มันจะเป็นงานหินของพวกเขา"


"เราทำให้พวกเขาลำบากเพราะมายิงประตูที่สองได้ นึกดูว่าถ้าตอนนั้นเป็น 11 ต่อ 10 คนจะเป็นยังไง เราเริ่มที่จะสร้างปัญหาให้พวกเขามาขึ้นเรื่อยๆ แต่จากนั้นมาโดนลูกสวนกลับเร็ว" กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด