:::     :::

กรูเด้นมั่นใจเร้ดสกิ้นส์ไม่เทรดวิลเลียมส์

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ยังมีปัญหาไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อม แต่ เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังมั่นใจว่าทัพอินเดียนแดงจะไม่เทรด เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายคนสำคัญออกจากทีม

เทรนท์ วิลเลียมส์ ยังคง โฮลด์ เอาท์ ไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แต่หัวหน้าโค้ช เจย์ กรูเด้น ยังแสดงความมั่นใจว่าทัพอินเดียนแดงจะไม่เทรดแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีออกจากทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและยังมีอาการวิตกจริตว่าอาจมีเนื้องอกในสมองช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วย แต่ตอนนี้แท็คเกิ้ลซ้ายกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค แต่ยังดื้อแพ่งไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับ เร้ดสกิ้นส์ เท่านั้น 


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เลส คาร์เพนเตอร์ ของ'วอชิงตัน โพสต์'ระบุว่า วิลเลียมส์ รู้สึกหงุดหงิดกับวิธีการของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในการจัดการกับอาการบาดเจ็บทั้งที่หัวเข่าและนิ้วหัวแม่มือของเขาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สอดคล้องกับการรายงานของ'ซีบีเอส สปอร์ตส์'ที่ระบุว่าผู้เล่นวัย 31 ปีไม่ไว้วางใจทีมแพทย์หรือ บรูซ อัลเลน ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดสกิ้นส์ และความสัมพันธ์ของเขากับทีมอยู่ในสถานะแตกหัก 

อย่างไรก็ตาม วิลเลียมส์ ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีและเร้ดสกิ้นส์ยังไม่มีความคิดที่จะเทรดแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีออกจากทีม แต่ถ้าหากเขายังไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อม หัวหน้าโค้ชวอชิงตันจะต้องเลือก โดนัลด์ เพนน์ หรือ เกอรอน คริสเตียน ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวแทนวิลเลียมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด