:::     :::

ชีฟส์เซ็น'มอร์'ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ร่วมทีม

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ มอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดึงร่วมทีมเพื่อเป็นแบ็คอัพของ แพทริค มาโฮมส์ ในซีซั่นหน้า

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 35 ปี แม็ตต์ มอร์ หลังการบาดเจ็บของ แชด เฮนน์ อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ข้อเท้าหักจนต้องพักยาว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า ชีฟส์ จะไม่เข้าสู่ฤดูกาลใหม่โดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพประสบการณ์ หลัง เฮนน์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ข้อเท้าหักและต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง แคนซัส ซิตี้ จำเป็นต้องการตัวแทนก่อนจะลงเอยกับ มอร์ 

มอร์ วัย 35 ปี เคยร่วมฝึกซ้อมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนมาอยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2007-2010 ตามด้วย ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2011-2017 เขาเพิ่งกลับมาช่วยงาน ดอลฟินส์ ในฐานะสเกาต์หาควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังจะรีไทร์หลังใช้เวลาอยู่กับ ไมอามี่ 7 ปีจากการเล่นอาชีพ 11 ปี เขาลงเล่น 49 เกม สตาร์ท 30 เกม สถิติ 15-15 แต่ยังไม่เคยเล่นมาตั้งแต่ปี 2017 ก่อน ชีฟส์ จะดึงร่วมทีมเพื่อทดแทน เฮนน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด