:::     :::

วราเบลปล่อยมาริโอต้าเล่นแค่5สแนปเลี่ยงบาดเจ็บ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ เพียง 5 สแนปก่อนถูกถอดออกจากสนามเพื่อเลี่ยงการบาดเจ็บ

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่ต้องการเสี่ยงทำให้ มาร์คัส มาริโอต้า บาดเจ็บด้วยการส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีลงเล่นเพียง 5 สแนปในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมที่ 3 กับ สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะพ่ายด้วยสกอร์ 6-18 โดยส่ง มาริโอต้า ลงเล่นเกมดังกล่าวเพียง 5 สแนปเท่านั้น จาก 5 สแนป ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีขว้างไม่เข้าเป้า 3 ครั้ง รวมถึงการดร็อปบอลและถูกแซ็คจนเสียเซฟตี้ด้วย ก่อนที่ วราเบล จะตัดสินใจถอด มาริโอต้า ออกจากสนามเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บหลังแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกเล่นงานโดยตลอด 


'เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราสามารถปกป้องควอร์เตอร์แบ็กของเราได้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ' วราเบล เปิดเผย 'มันเป็นสิ่งจำเป็นที่เราทำในฐานะสตาฟฟ์และเราทำสิ่งนั้นในฐานะกลุ่มออฟเฟนซีฟไลน์ ผมต้องการดูว่าเกมนี้ดำเนินต่อไปอย่างไรและในเวลานั้นผมคิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดของทีมและเพื่อผลประโยชน์ดีที่สุดของทุกคนที่ทำให้เราออกจากเกมในเวลานั้น'

ขณะที่ มาริโอต้า กล่าวเพิ่มเติมว่า'ไม่ใช่แนวทางที่เราต้องการออกไปเล่น มีเรื่องมากมายที่ยังต้องเรียนรู้ แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องสร้างต่อไป คุณไม่สามารถล้มเลิกความคิด คุณต้องเรียนรู้จากมันและก้าวเดินต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด