:::     :::

"อัลบาโร่ ซิลวา"กระตุ้นแข้งสุพรรณสู้ต่อหลังไร้ชัย4นัดติด

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัลบาโร ซิลวา กองหลังคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมสู้ต่อไป หลังล่าสุดบุกพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี ไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และ ปัจจุบัน หล่นมารั้งอันดับสุดท้ายของตาราง มีเพียง 22 คะแนนจาก 24 นัด ห่างจากโซนปลอดภัย 5 คะแนน 
 
“มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง ผมคิดว่าเราไม่ได้เล่นฟุตบอลกันแย่ขนาดนั้น แต่ในเมื่อผลการแข่งขันออกมาแบบนี้ มันก็แสดงให้เห็นว่า เรายังดีไม่พอ ดังนั้น จากที่เราทำงานหนักกันอยู่แล้ว เราต้องพยายามทำงานหนักมากขึ้นไปอีก” กองหลังวัย 35 ปีกล่าวกับเรา
 
“2 นัดที่ผ่านมา เราเก็บคะแนนไม่ได้เลย อย่างที่ผมบอก มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่สถานการณ์ขณะนี้ เราไม่มีเวลามานั่งเสียใจ สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องลืมทุกอย่าง และ ให้ความสำคัญไปที่เกมต่อไป แน่นอนว่า ตราบใด ที่ฤดูกาลยังไม่จบ ผมยังเชื่อมั่นเสมอว่า เรายังมีโอกาสที่จะรอดตกชั้น”
 
“ผมอยากกล่าวขอโทษแฟนบอลทุกคน เราเองต่างก็ผิดหวัง แต่ผมยืนยันว่าเราจะไม่ยอมแพ้ และ พยายามสู้ต่อไปให้ดีที่สุด” กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวทำศึกนัดสำคัญ ในเกมตกค้าง บุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง วันที่ 29 สิงหาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด