:::     :::

เนวิลล์วอนแฟนอย่าหัวร้อนขอเวลาโอเล่

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ต แสดงความเห็นผ่านพ็อดแคสต์ สวมบทองครักษ์พิทักษ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าต้องให้เวลาโค้ชลูกหม้อปลุกปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับทวงความยิ่งใหญ่ ดังนั้นขาแซะ ขาเสี้ยม อย่างเพิ่งมาเสนอหน้าตอนนี้

โอเล่ หัวทิ่มคารังในเกมล่าสุดต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 ทั้งที่ทรงบอลดีกว่า แถมได้โอกาสจั๋งๆจากจุดโทษแต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไม่เข้า 

อย่างไรก็ตามสาวก 'เร้ด เดวิลส์' จะพันธุ์แท้หรือพันธุ์ทางรับไม่ได้กับผลการแข่งขัน ออกมาร้องแรกแหกกระเชอทางโซเชียล มีเดีย ว่าเริ่มไม่เชื่อมือกุนซือนอร์วีเจี้ยน ส่วนสื่อฯคู่อริก็รุมกระหน่ำเสนอข่าวเชิงลบ

ทว่า 'เนฟ' ฐานะสื่อมวลชนทรงอิทธิพลเรื่องเป็นกระบอกเสียงแทนทีมเก่า ออกตัวแทน โซลชา ว่าทำตามสัญญาได้แน่ ขอเวลาอีกไม่นาน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อันงดงามจะคืนกลับมา 

"ผมคิดว่ายังไง ยูไนเต็ด ก็ต้องเผชิญช่วงเวลาติดหล่ม มีปัญหาแบบนี้อยู่แล้ว (ชนะแค่ 1 จาก 3 เกมแรกซีซั่น) ก็ยอมรับว่าเจ็บปวด เพราะมันคือความปราชัยที่คุณก็หาคำอธิบายไม่ถูก" อดีตแบ็กขวา 'ปีศาจแดง' กล่าว 

เนวิลล์ สวมบทองครักษ์พิทักษ์โซลชา

"ทีมนี้เคยถล่ม เชลซี สุดหรูนัดเปิดฤดูกาล, เล่นดีมากแต่ไม่สามารถเอาชนะ วูล์ฟส์ แต่ต่อมาดันกล้าแพ้ พาเลซ คารัง - เรื่องราวทั้งหมดมันดูมีเงื่อนงำไม่สมเหตุสมผล"  

"แต่เอาจริงๆนี่คือผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นได้เมื่อคุณกำลังคุมทีมที่อยู่ในช่วงสร้างตัว และพยายามเปลี่ยนผ่านวัฒนธรรมองค์กรจากสิ่งหนึ่ง-ไปสู่-อีกสิ่งหนึ่ง" 

"ทุกภาคส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเรียนรู้ที่จะอดทนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น" 

ทว่าบ่อนใหญ่ในอังกฤษอย่าง 'สกาย เบท' ไม่สนคารม เนวิลล์ ปรับราคา โซลชา ตกงานมาเป็นเต็งสองที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) มากกว่า ฆาบี การ์เซีย ของ วัตฟอร์ด ( 11/10) รายเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด