:::     :::

โค้ชพ็อพเชื่อบาสฯมะกันเจ๋งขึ้นแน่ในเวิลด์คัพ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชบาสฯ ทีมชาติสหรัฐฯชุดสู้ศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่องเอาชนะแคนาดา 84-68 คะแนน วานนี้ว่าเป็นพัฒนาการที่ดีของทีมคนหนุ่ม ทั้งนี้มั่นใจว่าพอถึงทัวร์นาเมนต์พวกเขาจะเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ

แชมป์โลก 2 สมัยหลังสุด เก็บตัว ณ ประเทศออสเตรเลีย โดยลับฝีมือส่งท้ายกับชาติเพื่อนบ้านที่มาเตรียมพร้อมยังดาวน์ อันเดอร์เช่นกัน โดยลูกน้องของ โพโพวิช เน้นเล่นป้องกันเหนียวแน่น ปล่อยคู่แข่งทำ 9 คะแนน ในควอเตอร์แรก ขณะที่ฟิลด์โกลทั้งเกม 32%

"คืนวานนี้เป็นอีกบทเรียนที่ดีสำหรับพวกหนุ่มๆ ที่จะตระหนักว่าควรเตรียมใจพบคู่แข่งในแมตช์ลักษณะนี้ (คู่แข่งอ่อนชั้นกว่า) อย่างไร" เฮดโค้ช ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ที่รับจ๊อบนามทีมชาติกล่าว 

บาสฯมะกันอุ่นเครื่องส่งท้ายเฮ

"คุณต้องเตรียมปะทะมาอย่างไร, คุณจะบริหารจัดการพละกำลังแบบไหนตลอด 40 นาที" 

"หนทางยังอีกไกล ทั้งนี้เรายังสามารถพัฒนาได้อีกเพียบ นั่นคือเรื่องดี ผมคิดว่าเรามีศักยภาพที่จะดีขึ้นๆกว่าปัจจุบัน  อนึ่งเกมอุ่นเครื่องหมดแล้ว ต่อไปลงสนามจริง"  

ทีมชาติสหรัฐฯจะพัก 1 วัน ( 27 ส.ค.) จากนั้นลงซ้อมวันพุธ ( 28 ส.ค.) แล้วจึงเดินทางออกจากซิดนี่ย์ ไปยังนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน รอแข่งนัดเปิดหัวกรุ๊ป อี พบ สาธารณรัฐเช็ก ( 1 ก.ย.), ตุรกี ( 3 ก.ย.) และ ญี่ปุ่น ( 5 ก.ย.) โดยจะคัดเอา 2 ชาติผลงานดีสุด เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม รอบสอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด