:::     :::

ไม่ขาย! "ฉลามชล"ปัดคาโงชิม่าซื้อขาด"ย้า"

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปัดข้อเสนอจาก คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ทีมระดับเจ 3 ญี่ปุ่น ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งของทีม

           "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจปัดข้อเสนอของคาโงชิมะ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อตัว สิทธิโชค ภาโส ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีม โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรแห่งภูมิภาคคิวชูยืมตัวดาวยิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 มาจาก ชลบุรี เป็นเวลา 1 ฤดูกาล แม้ "เจ้าย้า" จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ทว่าทีมต้องการซื้อขาด สิทธิโชค อย่างเป็นทางการ

           THSPORT ได้รับการเปิดเผยจาก วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทยและชลบุรี เผยว่า "เราเริ่มให้ย้าไปตั้งแต่อายุ 17 เพื่อให้เด็กมีการพัฒนามากขึ้น จนวันนี้ย้าสามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆได้ในระดับหนึ่ง คือไม่มีอาการงอแงอยากกลับบ้านเหมือนช่วงแรกแล้ว"

          "ผมและผู้ใหญ่จากชลบุรี และคาโงชิมะได้มีโอกาสพูดคุยกัน ทางนั้นต้องการซื้อขาดย้า แต่ผมให้แค่ปล่อยยืมต่อเท่านั้น เหตุผลคือเรารู้สึกว่าสโมสรปล่อยป่ะละเลยเด็กมากเกินไป แม้ย้าจะลงสนามไม่มาก แต่เด็กสมควรมีโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษเพิ่มเฉพาะ ขณะที่เด็กญี่ปุ่นในวัยใกล้เคียงกันเขาดูแลอย่างดี แต่เด็กของเรากลับไม่เสริมอะไรให้เพิ่ม"

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ในเมื่อโอกาสลงสนามของ สิทธิโชค น้อยเหตุใด คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ถึงตั้งใจที่จะซื้อขาดอย่างถาวร "โค้ชเฮง" เผยเพิ่มว่า "ผมมองว่าเป็นอุบายของสโมสรมากกว่า เขารู้ว่าย้าอายุยังน้อยและเป็นนักเตะที่มุ่งมั่น มีเป้าหมายในชีวิต"

          "นอกจากนี้เขารู้ว่ามีสโมสรจากเจลีก 2 (ชไวเก้น คานาซาวา) ให้ความสนใจที่จะดึงย้าไป จึงเลือกที่จะถือสิทธิ์ขาดในตัวนักเตะ หากในอนาคตเขาไม่ใช้งานย้า ก็สามารถปล่อยออกไปในราคาที่ทำเงินได้ แต่ชลบุรีไม่ยอมในเรื่องนี้ และให้ยืมต่อเท่านั้น"

          "แต่หลังจากคุยกันกับทางต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นของย้า ก็เหมือนจะมีทิศทางที่ดีมากขึ้น เวลานี้ย้ามีล่ามพูดไทยได้ที่ทางสโมสรจ้างมาเพิ่มโดยเฉพาะ และรับปากว่าจะช่วยเพิ่มโปรแกรมพิเศษเพื่อพัฒนาเจ้าตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด