:::     :::

เคนผิดหวังไก่สะดุดง่าย-บังคับต้องชนะเกมใหญ่

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ยอมรับผิดหวังผลงานของทีมที่แพ้คาบ้านง่ายๆ ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการสะดุดขาตัวเองแบบไม่ควรเกิดขึ้น

สเปอร์ส เก็บ 4 คะแนนใหญ่ๆ จากสองเกมแรกที่เปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 และบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 แต่หลังจากนั้นกลับมาพลาดง่ายๆ แพ้ นิวคาสเซิ่ล คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 0-1 ทำให้ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเป็น 5 คะแนน และ แมนฯ ซิตี้ 3 คะแนน

"เรายังต้องทำงานหนักอีกมาก ขณะที่คุณเห็นแล้วจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขาไม่มีสะดุด ผมเคยพูดก่อนเริ่มต้นฤดูกาลแล้วว่าถ้าเราร่วมแรงร่วมใจกัน มีแรงกระตุ้นที่ดีแล้ว บางทีเราอาจคว้าชัยชนะในช่วงสองถึงสามเดือนแบบไม่มีสะดุด นั่นคือสิ่งที่จะต้องทำ"
"ผมรู้ดีว่าเราต้องเกาะติดพวกเขาเอาไว้ ทำให้แน่ใจว่าเราต้องชนะ โดยเฉพาะเกมในบ้าน มันน่าผิดหวังมากที่เราทำไม่ได้แบบนี้เพียงแค่เกมในบ้านนัดที่สองของเรา"
"ยังมีหนทางอีกยาวไกล ยังมีเกมใหญ่ๆ อีกมากรอเราอยู่ข้างหน้า หมายความว่าเราจะต้องโกยคะแนนในเกมใหญ่ๆ เกมหนักๆ และพยายามปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่เราทำในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าผิดหวัง แต่ก็ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด