:::     :::

มาดริดคัมแบ็กซ้อมยังไร้เงา'อาซาร์'

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเรียโน่ ดีอาซ กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม แต่คงไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้เนื่องจากกำลังหาทางย้ายสังกัด

นักเตะมาดริดกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลัง ซีเนดีน ซีดาน ปล่อยพัก 2 วันนับตั้งแต่เกมเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันเสาร์ โดยไม่มี เอแด็น อาซาร์, ฮาเมส โรดรีเกซ กับ บราอิม ดีอาซ ขณะที่ มาเรียโน่ ดีอาซ ยังร่วมซ้อมกับทีมแม้ว่าจะร้องขอสโมสรให้หาต้นสังกัดใหม่ก็ตาม จากรายงานข่าวของอาส

ซีดาน เปิดให้ลูกทีมพัก 2 วันหลังเกมเสมอ เรอัล บายาโดลิด เมื่อวันเสาร์ ก่อนกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมข่าวดีเล็กน้อยจากการกลับมาลงซ้อมของ มาเรียโน่ ดีอาซ ที่พลาดการซ้อมมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ ขณะเดียวกัน มาเรียโน่ ยังร้องขอให้สโมสรหาทีมใหม่ให้ด้วยและจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

ทว่า อาซาร์ แข้งค่าตัว 100 ล้านยูโรยังไม่พร้อมลงฝึกซ้อม เช่นเดียวกับ ฮาเมส โรดรีเกซ ซึ่งบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด รวมถึง บราอิม ดีอาซ แนวรุกดาวรุ่งที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ แต่ โรดรีโก้ โกเอส ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตและน่าจะเข้าร่วมซ้อมกับทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

ล่าสุด ซีดาน ยังเรียก 3 ลูกทีมของ ราอูล กอนซาเลซ ในทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ทั้ง ดีเอโก้ อัลตูเบ้ (ผู้รักษาประตู), ฟราน การ์เซีย (กองหลัง) และ อัลบาโร่ ฟีดาลโก้ (กองกลาง)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})