:::     :::

'กร้องค์'ยืนยันไม่คัมแบ็กในอนาคตอันใกล้

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่ากำลังมีความสุขกับชีวิตที่ไม่ต้องเจ็บปวดจากการบาดเจ็บในรอบทศวรรษ

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขามีสุขภาพดีกว่าที่เคยเป็นในรอบทศวรรษพร้อมยืนยันว่าไม่มีแผนหวนคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน เพเทรียตส์ ประกาศรีไทร์ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 29 ปีหลังลงเล่นเอ็นเอฟแอล 9 ซีซั่นและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ทว่ายังมีข่าวลือหลายครั้งหลายหนว่า'กร้องค์'จะหวนคืนสู่เวทีคนชนคนอีกครั้งหลังต้นสังกัดเก่ากำลังมีปัญหาตำแหน่งปีกใน อย่างไรก็ตาม กรอนคาวสกี้ ออกมาปัดทุกกระแสข่าวพร้อมการยืนยันครั้งล่าสุดว่าเขาไม่มีแผนที่จะคืนวงการในอนาคตอันใกล้ หลังเพิ่งเข้ารับตำแหน่งโฆษกของบริษัทน้ำมัน ซีบีดี 

'บางทีการลงไปที่ถนน ผมต้องมีความมุ่งมั่นนั้น' กร้องค์ เปิดเผย 'ผมจะต้องมีไฟ ผมจะไม่ออกไปที่นั่นและเอาชนะ นั่นไม่ใช่วิธีที่จะมีชีวิตอยู่' 


อดีตปีกในดาวดังยืนยันว่าเขากำลังมีความสุขกับชีวิตนอกสนามฟุตบอลและหลุดพ้นจากความเจ็บปวดจากการบาดเจ็บจากศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ที่มีส่วนทำให้เขาตัดสินใจว่าควรจะออกจากเอ็นเอฟแอล

'ผมต้องฟื้นฟูร่างกาย ผมไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีนัก ฟุตบอลกำลังทำให้ผมแย่ลง' กรอนคาวสกี้ เปิดอก

กรอนคาวสกี้ กล่าวว่าเขาสนับสนุนการใช้น้ำมัน ซีบีดี ซึ่งเป็นหนึ่งในสารต้องห้ามของเอ็นเอฟแอลเพื่อช่วยนักกีฬาทุกคนในการรับมือกับความเจ็บปวด 'ผมอยู่ที่นี่เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ควบคุมพีฬาเพื่ออัพเดตตำแหน่งของพวกเขาใน ซีบีดี (ดังนั้นจึงเป็นไปได้) ที่ผู้เล่นทุกคนใช้ เป็นครั้งแรกในรอบทศวรร์ที่ผ่านมา ผมปราศจากความเจ็บปวด'

ก่อนจะกล่าวถึง แอนดรูว์ ลัค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ประกาศรีไทร์จากวงการเนื่องจากความทุกข์ทรมานจากการบาดเจ็บตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาเข้าใจสิ่งที่อดีตจอมทัพโคลท์สกำลังจะก้าวไปข้างหน้า

'ข้อแนะนะเดียวของผมถึงเขา ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดของเขา ผมรู้สึกถึงจุดที่เขาอยู่และก้าวออกไป ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการค้นหาเพื่อนำคุณกลับไปสู่ระดับนั้นเพราะมันสามารถเข้าถึงได้และเป็นไปได้' 

กรอนคาวสกี้ ยังยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนที่จะหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลในเร็ววันนี้ แม้ว่าสภาพร่างกายเขาจะพร้อมลงเล่นก็ตาม 'ทางกายภาพผมสามารถเล่นได้ในตอนนี้ แต่จิตใจมันไม่ได้อยู่ที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด