:::     :::

'แจ็คสัน'ปรับโหมดตั้งเป้าขว้าง30ครั้งต่อเกม

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาม่าร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะปรับโหมดการเล่นผสมผสานระหว่างเกมขว้างกับเกมวิ่งในอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุดในซีซั่นหน้า

ลาม่าร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วางแผนปรับโหมดจากการเป็นจอมทัพที่ถือบอลวิ่งเองเป็นส่วนใหญ่มาขว้างบอลมากขึ้นโดยตั้งเป้าขว้างอย่างน้อย 30 ครั้งต่อเกมในซีซั่น 2019 จากการให้สัมภาษณ์ อดัม เชน ของสถานีวิทยุ'แมด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ด้วยการสตาร์ท 8 เกม ซึ่งรวมถึงการเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่ไม่มีแม้แต่เกมเดียวที่เขาขว้างบอลแตะหลัก 30 ครั้งจึงจำเป็นต้องปรับโหมดการเล่นในฤดูกาลใหม่ด้วยการผสมผสานระหว่างการถือบอลวิ่งกับการขว้างในอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุด 

'การขว้างบอล อาจเป็นไปได้ว่าจะขว้าง 30 ครั้งต่อเกม' แจ็คสัน เปิดเผย 'การวิ่ง ผมอาจจะไม่พยายามมากเท่าปีที่แล้ว เรามีแบ็คฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมและเราแค่จะทำในสิ่งที่การป้องกันมอบให้เราและฉวยประโยชน์จากมันและแค่ไปจากตรงนั้น'


ค่าเฉลี่ยขว้างบอล 30 ครั้งต่อเกมที่ แจ็คสัน ตั้งเป้าทำในซีซั่นหน้าจะเพิ่มขึ้นจากการออกสตาร์ท 8 เกมที่เขาขว้างเฉลี่ย 23.4 ครั้งต่อเกม จากควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างอย่างน้อย 200 ครั้งในปี 2018 มีค่าเฉลี่ยขว้างมากกว่า 30 ครั้งต่อเกม อาทิ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ขว้างเฉลี่ย 42.2 ครั้งต่อเกม หรือ โจ แฟล็คโก้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กเรฟเว่นส์ก่อนบาดเจ็บมีค่าเฉลี่ยขว้าง 42.1 ครั้งต่อเกม 

'แน่นอนเมื่อปีที่แล้วมันมีอะไรหลายอย่างพังทลาย ผมแค่ใช้ประโยชน์จากขาของผม ไม่พยายามบังคับอะไร ไม่พยายามทำเสียเทิร์นโอเวอร์หรือทำอะไรแบบนั้น ผมทำงานเกี่ยวกับการเก็บรักษาบอลให้ปลอดภัยในปีนี้ ผมทำฟัมเบิ้ลจำนวนมาก ฟัมเบิ้ลที่จริงๆแล้วมันไม่ควรเป็นฟัมเบิ้ล แต่มันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด