:::     :::

เจ้าของฟอลค่อนส์หวังเซ็นสัญญาใหม่โจนส์ก่อนเปิดซีซั่น

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังมั่นใจว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกดาวดังก่อนเปิดซีซั่นใหม่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังหวังที่จะทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอกดาวดัง ฮูลิโอ โจนส์ ก่อนเกมแรกของซีซั่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติตูชั่น'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน'แบล๊งค์ เปิดเผย 'เราจะต้องปล่อยไปตามกระบวนการของพวกเขา ผมรู้ว่าเรากำลังเจรจากันอย่างจริงจัง มันเป็นเป้าหมายของเราและเป้าหมายของพวกเขาเช่นเดียวกันในการทำมันให้สำเร็จก่อนเริ่มต้นซีซั่น'


ฟอลค่อนส์ ถูกกล่าวถึงว่ากำลังทำข้อตกลงใหม่กับ โจนส์ ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เล่นวัย 30 ปีเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกและทำให้เขาอยู่ในแอตแลนต้าตลอดอาชีพของเขา หลังเคยรับปากว่าจะทำสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นปีก่อนเพื่อเกลี้ยกล่อมให้โจนส์ไม่ โฮลด์ เอาท์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมพูดเรื่องนี้ต่อสาธารณะและเป็นการส่วนตัวกับ ฮูลิโอ และ ฮูลิโอ ได้พูดสิ่งเดียวกันกับผมทั้งโดยส่วนตัวและสาธารณะ' แบล๊งค์ เปิดเผย 'เราคาดหวังว่า ฮูลิโอ จะเป็น ฟอลค่อนส์ ตลอดชีพและเราไม่มีเหตุผลที่คิดว่ามันจะเปลี่ยนไปเลย'

'การเจรจายังคงดำเนินต่อไปในทิศทางบวก มันเป็นสัญญาฉบับใหญ่และมันซับซ้อนและมันต้องใช้เวลามากกว่าที่เราต้องการเล็กน้อย อาจมีเวลามากกว่าที่เขาต้องการ แต่ผมรู้ว่าเราอยู่ในจุดที่ดี'เจ้าของทีมฟอลค่อนส์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด