:::     :::

กาเยรี่หวังบรรลุเป้าหมายกับเอสปันญ่อล

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน กาเยรี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ในวันแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะของ เอสปันญ่อล หลังย้ายมาจาก เซเด มัลโดนาโด้ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

โจนาธาน กาเยรี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ เอสปันญ่อล อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก เซเด มัลโดนาโด้ สโมสรอุรุกวัยด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อขาด 25 ล้านยูโร ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากในการผจญภัยครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งและมีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทีมนกแก้ว ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

เอสปันญ่อล จ่ายเงิน 250,000 ยูโรเป็นค่ายืมตัว กาเยรี่ มาจาก เซเด มัลโดนาโด้ เพื่อเป็นตัวแทนของ บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าวัย 26 ปีที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 28 ล้านยูโรก่อนหน้านี้ หลังดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนเวทีลีกากับ ลาส ปัลมาส และ อลาเบส ตลอดช่วง 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วยสัญญายืมตัว

'ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมาที่สโมสรแห่งนี้เพื่อการเติบโตอย่างเต็มที่และมีโอกาสกลับยุโรปหลังผ่านไป 12 ปี' กาเยรี่ กล่าวประโยคแรกในการแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะแข้งทีมนกแก้ว 

'ผมจะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของทีมและบริบทของการแข่งขัน ผมพยายามเป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ประจำการในพื้นที่และคอยปล่อยหมัดเด็ด ผมไม่มีปัญหาในการเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ผมพร้อมทุ่มเต็มร้อยและผมจะพยายามทำให้เป็นปีดีที่สุดของผมในลาลีกา' 

ก่อนเปิดเผยว่าตอนที่ เอสปันญ่อล โทรศัพท์ติดต่อมาครั้งแรก เขาไม่ต้องเสียเวลาคิดทบทวนและตอบรับข้อเสนอทันที 'สิ่งที่ดึงดูดผมมากที่สุดคือการเล่นฟุตบอลยุโรปและสโมสรกำลังเติบโตอย่างเต็มที่ ผมคิดว่ามันเป็นสถานที่พิเศษที่ผมสามารถเข้ามาอยู่และเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดของผม ผมหวังว่าจะปักหลักอยู่ที่นี่ไปอีกนานหลายปีและผมจะพยายามทำให้เป็นปีที่ดีที่สุดของผม'

อย่างไรก็ตาม กาเยรี่ ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าคนก่อนหน้านี้ที่ย้ายไปค้าแข้งกับทีมเบตีโก้ 'นักเตะคนหนึ่งย้ายออกไป แต่ผมไม่ได้เข้ามาแทนที่ใคร ผมคือ กาเยรี่ และผมมาเป็นกองหน้าของ เอสปันญ่อล ไม่สำคัญว่าใครจะเล่นมาก่อนหน้านี้ ผมมาใหม่และผมไม่มีแรงกดดันใดๆ ผมไม่มีอะไรจะเสียและผมต้องการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ผมมาเพื่อสร้างชื่อให้ตัวเองและมอบทุกอย่างให้เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด