:::     :::

โลธ่าร์หนุน'คูตี้'-เลวานฯดูโอในฝัน

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส คอลัมนิสต์ของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน แสดงความเห็นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนจะไปรุ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน เนื่องจากจะประสานงานกับเพชฌฆาต โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้อย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย

คูตินโญ่ ถูกยืมมาจาก บาร์เซโลน่า 1 ซีซั่นพร้อมออปชั่นซื้อขาด 120 ล้าน ยูโร ซัมเมอร์หน้า ทั้งนี้ได้สัมผัสเกมฐานะสำรองไปแล้วแมตช์ 'เสือใต้' ถล่ม ชาลเก้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ 

ล่าสุดตำนานแข้งทีมชาติเยอรมันที่ปลื้มฟอร์มดาวเตะวัย 27 ปีตั้งแต่เล่นให้ ลิเวอร์พูล, บาร์ซ่า และ ทีมชาติบราซิล ร่ายบทความผ่านปลายปากกามองว่านี่คือการเซ็นสัญญาแห่งซัมเมอร์ 

"คูตินโญ่ แสดงให้เห็นถึงเทคนิคฟุตบอลขั้นสูงในเวลา 30 นาที ที่ นิโก้ โควัช ให้โอกาสลงสนามเกมพบกับ ชาลเก้ แล้วดูเหมือนว่าการมาถึงของหมอนั่นจะสร้างความพึงพอใจแก่หลายภาคส่วนของ บาเยิร์น โดยเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เจ้าของฉายา 'ซูเปอร์แมน' แสดงความเห็น 

ความเห็นจากซูเปอร์แมน

"การประสานงานของพวกเขาอาจทำให้กลายเป็นดูโอในฝันของเยอรมันหรือทั้งยุโรปด้วยซ้ำ - ดาวเตะบราซิเลี่ยนอย่างกับสามารถร่ายมนต์ใส่เท้า แล้วมีเพชฌฆาตเบอร์ต้นของโลก"

"แน่นอนผมยังยืนยันคำพูดเดิม เพราะก็ย้ำมาหลายปีว่า โรเบิร์ต คือกองหน้าสไตล์หมายเลข#9 ที่ครบเครื่องสุด แล้วหมอนั่นก็ได้คนชงระดับท็อปมาแล้ว" 

เลวานดอฟสกี้ เล่นให้ 'เสือใต้' มาตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 แล้วก็พังตาข่ายทุกรายการอย่างต่ำ 40 ลูกมาต่อเนื่องห้าปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด