:::     :::

แข้งโตโยต้าไทยแลนด์ยู-12บินลุยศึกที่ญี่ปุ่น

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขุนพลแข้ง "โตโยต้า ไทยแลนด์ u-12" บินลัดฟ้าสู่ "ญี่ปุ่น" ลุยศึกฟุตบอล "Junior soccer World challenge 2019"

ทัพนักฟุตบอลเยาวชน ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เดินทางสู่ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขัน ฟุตบอล Junior soccer World challenge 2019"  ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2562 

เมื่อเวลา 24.00 น.(27ส.ค62) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีม โตโยต้า ไทยแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี พร้อมทีมงานสตาฟ์โค้ช ได้เดินทางไปยัง เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขัน ฟุตบอล Junior soccer World challenge 2019"  ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2562 โดยการเดินทางในครั้งนี้ได้มีตัวแทนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มาร่วมให้กำลังใจนักกีฬาที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันในครั้งนี้ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

โดย ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มี ออริโอ อัลคาซ่า คอนเซโล่ ชาวสเปน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าต้องการพาทีมชุดนี้ทำผลงานให้ดีที่สุดในทัวร์นาเม้นต์นี้ "ทีมของเรามีการเก็บตัวก่อนจะเดินทางไปแข่งขัน 10 วัน ซึ่งจากที่ฝึกซ้อมกันมาเด็กชุดนี้มีทักษะและทีมเวิร์คที่ดี การเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้มีทีมระดับโลกลงแข่งขันมากมายเราคงต้องมองแบบนัดต่อนัดก็จะพยายามทำให้เด็ก ๆ ได้ประสบการณ์มากที่สุดในรายการนี้ ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบลึก ๆ ได้สำเร็จก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และต้องขอขอบคุณ โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนให้นักเตะเยาวชนไทยได้มีทัวร์นาเม้นต์ดี ๆ ให้เข้าร่วมแข่งขันด้วยครับ"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล Junior soccer world challenge 2019 มีทีมระดับสโมสรชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม โดยทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี อยู่ร่วมสายกับ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์,เรโนฟ่า ยามากูชิ u-12 และ ดรีม เอฟซี โดยจะมีโปรแกรมลงแข่งขันนัดแรกพบกับ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์ ในวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ในเวลา 11.15 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด