:::     :::

สถิติระบุหมียุค'โชโล่'ชนะ1-0เบอร์หนึ่งลีกา

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด โดน ดารีโอ อาส สื่อฯท้องถิ่นแขวะว่าเล่นบอลน่าเบื่อ เพราะตั้งแต่มาคุมทัพเมื่อปลายปี 2011 ก็สักแต่เอาชนะคู่แข่งสกอร์ 1-0 บ่อยสุดกว่าทุกค่ายช่วงเวลาเดียวกัน

สำนักข่าวที่มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ เรอัล มาดริด อริร่วมเมือง ตั้งใจเตะตัดขา 'โรฆีบลังโกส' ชัดเจน อย่างแมตช์เดย์สองซึ่งเฉือน เลกาเนส 1-0 ต่อเนื่องจากแมตช์เปิดฤดูกาลที่เชือด เคตาเฟ่ สกอร์เดียวกัน จนเก็บแต้มที่ 6 นำเป็นจ่าฝูงร่วม 

ต่างจาก 'ราชันชุดขาว' ที่ทำได้แค่สะดุดเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 เหตุนี้เองกระบอกเสียงของ เรอัล จึงไปขุดข้อมูลมาแซะ 'โชโล่' ว่าเห็นบอลเน้นผล ไม่เน้นเร้าใจ 

โดยเกือบ 8 ปีที่ผ่านมาชนะคู่แข่งด้วยผล 1-0 ใน ลา ลีกาสเปนไปแล้ว 57 นัด เหนือกว่าทุกๆสโมสร โดยลำดับรองๆคือ แอธ.บิลเบา ( 34 นัด) > เอสปันญ่อล ( 31 นัด) > บาร์เซโลน่า ( 19 นัด) > เรอัล มาดริด (10 นัด)


ซีเมโอเน่ โดนแขวะเทพเจ้า 1-0

อนึ่งแม้จะถูกหยามหยันแต่เทรนเนอร์วัย 49 ปีโนสนโนแคร์กล่าวหลังเกมล่าสุดว่า  "เราต้องการคว้าชัยและพยายามทำในทิศทางที่หลากหลาย มีการปรับเปลี่ยนการเข้าทำอยู่เสมอคว้าชัยมาได้สำเร็จ เลกาเนส ไม่ปล่อยให้คุณได้ผ่อนคลาย พวกเขาเล่นในรังได้อย่างแข็งแกร่งมาก" 

สำหรับแมตช์ เดย์ 3 'ตราหมี' กลับมาเล่นที่ ว่านตา เมโทรดปลีตาโน่ พบกับ เออิบาร์ โดยการพบกันนัดล่าสุดเมื่อ 20 เม.ย.ทีมของ ซีเมโอเน่ ก็ชนะด้วยผล 1-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด