:::     :::

รังนิคสเกาต์ตาเหยี่ยวปัดนั่งผอ.กีฬาผี100%

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
2,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิค หัวหน้าฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและแมวมอง ของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะมารับความท้าทายฐานะผู้อำนวยการกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ

ตลอดอาชีพของ รังนิค ได้ชื่อว่าเป็นนักปั้นมือทอง โดนเด่นเรื่องการคัดสรรนักเตะโนเนมมาปลุกปั้นจนมีชื่อเสียงสามารถขายสร้างรายได้เข้าองค์กร รวมถึงถนัดวางโครงสร้างให้สโมสรนั้นอย่างมีแบบแผน 

ประวัติการทำงานฐานะผอ.กีฬาการันตีที่ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย), ไลป์ซิก (เยอรมัน) แล้วปัจจุบันก็ควบตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและแมวมองให้กับ 'กระทิงหนุ่ม' และ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ

ฝีไม้ลายมือโชกโชนนี้เองทำให้บอร์ดของ 'ปีศาจแดง' อยากได้มาร่วมงาน เพราะนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือเมื่อปี 2013 องค์กรก็ไร้ทิศทาง ล้มเหลวในตลาดซื้อ-ขายเป็นว่าเล่นตัวอย่างล่าสุดคือ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ต้องกลืนเลือดส่งให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งาน 

รังนิคไม่อยากหัวหงอกเพิ่มถ้าทำงานให้ ยูไนเต็ด

แต่ล่าสุดดูเหมือน รังนิค ไม่สนงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้แต่น้อย "ผมมีความสุขกับงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน เรื่องต้องสะสางล้นมือ" สเกาต์/เทรนเนอร์ อาวุโสวัย 61 ปี กล่าวกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' 

"จริงอยู่ที่ว่าในหัวผมยังมีไอเดียบรรเจิดอีกเพียบ แต่ ณ จุดนี้ก็ยังมีความสุขกับงานของตัวเอง"  

นั่นทำให้อำนาจการสรรหาบุคลากรของ 'ปีศาจแดง' ยังอยู่ในมือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร พร้อมชาวคณะอีกต่อไป รอดูว่าตลาด ม.ค.2020 จะซื้อถูก-ซื้อผิดอีกกี่ราย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด