:::     :::

แฟนเก่าคัสซิ่นส์อัดคลิปเสียงถูกขู่ฆ่า

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์เจ้าบ่าวป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวในทางเสียหายเมื่อมีคลิปเสียงหลุดว่าตัวเขาพูดในเชิงจะลั่นกระสุนสังหารแฟนเก่าที่มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด

รายงานจาก 'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' ว่า คัสซิ่นส์ เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวคนใหม่ มอร์แกน แลง ไปเมื่อ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องราวก่อนนั้นเขาพยายามขอร้องให้ คริสตี้ เวสต์ คนรักเก่าซึ่งมีบุตรวัย 7 ขวบร่วมกันหนึ่งคนอนุญาตให้ลูกชายมาร่วมงานแต่ถูกปฏิเสธ 

นั่นทำให้เซนเตอร์วัย 29 ปีของขึ้นด่าตามสายไปว่า "กูจะเอากระสุนยัดหัวกบาลมึง ถ้าไม่ยอมให้ลูกชายกูมาร่วมงาน" คลิปเสียงที่ เวสต์ บันทึกไว้ได้แล้วจะใช้เป็นหลักฐานแจ้งดำเนินคดีขู่ฆ่า 

คลิปเสียงก่อนงานวิวาห์


ภาพหวานชื่นกับแฟนใหม่

อนึ่งทาง เลเกอร์ส ต้นสังกัดในสัญญาไม่นิ่งนอนใจแถลงการณ์พร้อมเข้าสอบสวน เช่นเดียวกับลีก เอ็นบีเอ ตั้งคณะกรรมการสืบหาความจริงของตัวเองขึ้นมาเช่นกัน 

ณ เวลานี้เรื่องกลายเป็นคดีความแล้ว อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐแอละแบมา เตรียมเข้าสู่กระบวนการของศาลในลำดับต่อไป

นับเป็นอีกความซวยในศักราช 2019 ของ คัสซิ่นส์ หลังจากต้องพักตลอดฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากเอ็นไขว่เข้าฉีกขาดระหว่างฝึกซ้อมส่วนตัวช่วงปิดซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด