:::     :::

ดรัมมอนด์ชี้แจงไม่ได้คิดชิ่งพิสตันส์

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดรัมมอนด์ เซนเตอร์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ใช้โซเชี่ยล มีเดียชี้แจงความเข้าใจผิดเรื่องที่เขาจะเล่นในถิ่น โม-ทาวน์ เป็นฤดูกาลสุดท้ายว่าคลาดเคลื่อน สิ่งที่ต้องการสื่อไม่ได้หมายความว่าจะชิ่งทีม

ดรัมมอนด์ เหลือสัญญากับ พิสตันส์ 2 ปี โดยข้อผูกมันในฤดูกาล 2020-21 จะเป็นออปชั่นผู้เล่น เจ้าตัวสามารถเลือกใช้เพื่อเล่นต่อ, ปฏิเสธเพื่อขอเซ็นฉบับใหม่ค่าจ้าง-เวลาผูกมัดมากกว่าเดิม หรือไม่รับ เพื่อปล่อยตัวเองเข้าตลาด ฟรีเอเจนต์ ในซัมเมอร์ 2020 ก็ได้ 

นำมาซึ่งบทสัมภาษณ์กับสื่อฯเจ้าหนึ่งว่า "แน่นอนซัมเมอร์หน้าต้องสนุกแน่ๆ ผมตื่นเต้นนะ คิดว่าผมคงจะเป็นผู้เล่นที่สัญญาจ้างแพงคนเดียว ซึ่งมีโอกาสหลุดเข้าตลาดปีที่จะถึง" 

แน่นอนเกิดการตีความไปต่างๆนานาว่าผู้เล่นวัย 26 ปีคงลาจาก ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ไปหาความท้าทายใหม่ เดือดร้อนฝ่ายบริหารต้องออกมาขอความชัดเจน 

ล่าสุดผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีรีบใช้ทวิตเตอร์ @AndreDrummond แคปหน้าจอจากอินสตาแกรมมาอีกทีว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกล

กรุณาฟังทางนี้ครับ

"สำหรับความสับสนที่เกิดขึ้นเรื่องความเห็นของผมต่อตลาดฟรีเอเจนต์ ขอให้มาลองฟังทางนี้ให้ชัด ที่ผมอยากจะสื่อคือตื่นเต้นกับกระบวนการซึ่งจะเกิดขึ้น นั่นเพราะตัวเองไม่เคยอยู่สถานะนี้มาก่อน"

"มันไม่ได้หมายความว่าจะทิ้ง ดีทรอยท์ ไปไหน เมื่อผมรักเมืองขนาดนี้" 

ตลอดอาชีพผู้เล่นส่วนสัด 6 ฟุต-11 นิ้ว เล่นแค่กับ พิสตันส์ ตั้งแต่โดนดราฟท์รอบแรกปี 2012 เคยติดออล-สตาร์ 2 สมัย ผลงานเฉลี่ย 14.1 แต้ม, 13.7 รีบาวน์ด และ 1.6 บล็อค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด