:::     :::

"โค้ชเบ๊"พอใจค้างคาวไฟไร้พ่าย4นัดติด

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊"พอใจหลังคุม4นัดยังไร้พ่าย แต่แอบเสียดายยังเก็บชัยไม่ได้ เชื่อทีมยังพัฒนาได้อีก มั่นใจ"ค้างคาวไฟ"ไม่ตกชั้นแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 หลังลงแข่งไป 25 นัด มี 27 คะแนน

ล่าสุด"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของตนที่เข้ามาคุมทีมได้ 4 นัด ถือว่าน่าพอใจพอสมควรหลังจากเก็บได้ 4 แต้มและยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ถือว่าเสียดายอยู่เหมือนกัน เพราะเราน่าจะเก็บได้ 8-10 แต้ม เพราะมีถึง 3 เกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้

"ก่อนที่ผมจะเข้ามาคุมทีม เรามีโปรแกรมการเยือนทีมใหญ่ถึง 3 นัด คือ ชลบุรี เอฟซี , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถือว่าพวกเขาทำผลงานในบ้านได้ดี หลายคนอาจจะคิดว่าเราคงจะไม่มีแต้มออกมา แต่เรากลับเกือบบุกไปชนะพวกเขาได้ ซึ่งถือว่าน่าพอใจ แต่ก็แอบเสียดายเล็กน้อย โดยในช่วงพักเบรคให้กับทีมชาติ เราปล่อยนักเตะพัก 4 วันและจะกลับมารวมซ้อมในวันที่ 29 ส.ค.นี้" โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ช สุโขทัย ยังกล่าวอีกว่า ตนยังเชื่อว่าเราจะไม่ตกชั้น เมื่อดูจากฟอร์มที่ผ่านมาตนยังเชื่อว่าทีมของเรายังมีศักยภาพที่จะพัฒนาให้ดีต่อยอดจากเดิมได้อีก ช่วงพักเบรคนี้เราคงจะค่อยๆปรับกันไป ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ยังต้องปรับปรุง ซึ่งตนมั่นใจว่าทีมเราจะดีขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด