:::     :::

ราชันเสียอีสโก้เดี้ยงคาดพักจนจบสัปดาห์ทีมชาติ

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ประสบปัญหาเพิ่มอีก เมื่อ อีสโก้ กองกลางตัวรุกบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า อาจพักจนจบสัปดาห์ทีมชาติในเดือนกันยายน

อาการบาดเจ็บของ อีสโก้ ในครั้งนี้กลายเป็นการบาดเจ็บรายที่ 9 ของ เรอัล มาดริด ในรอบเดือนครึ่ง หลังจากแพทย์ประจำสโมสรเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาในการพักฟื้น แต่อาการบาดเจ็บประเภทนี้คาดว่าจะใช้เวลาพักราวๆ 2-3 สัปดาห์

สำหรับ อีสโก้ บาดเจ็บเป็นคนที่ 9 นับตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่เริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นต่อจาก ฮาเมส โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์, ลูก้า โยวิช, โรดรีโก้ โกเอส, ติโบต์ กูร์กตัวส์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, มาร์โก อาเซนซีโอ และ บราอิม ดิอ๊าซ

จากการยืนยันของทัพ'โลส บลังโกส'ที่ระบุว่า 'หลังการทดสอบในวันนี้ นักเตะของเรา อีสโก้ ได้รับการวินิจฉัยโดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ว่ามีแผลที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา ซึ่งจะมีการติดตามวิวัฒนาการต่อไป'

ทั้งนี้ โปรแกรมของ เรอัล มาดริด ต่อจากนี้ จะบุกเยือน บียาร์เรอัล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนพักเบรคให้สัปดาห์ทีมชาติ และกลับมาเล่นเกมในบ้านเจอกับ เลบานเต้ วันที่ 14 กันยายน ต่อด้วยศึกหนักเยือน เซบีย่า ในสัปดาห์ถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด