:::     :::

มุกใหม่หมี!!จัดสามกองหน้าซดเออิบาร์

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์, ดีเอโก้ คอสต้า กับ อัลบาโร่ โมราต้า มีโอกาสออกสตาร์ทพร้อมกันในเกมรับมือ เออิบาร์ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ฝึกซ้อมทดสอบแท็คติก 3 กองหน้าในเกมเปิดสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'รับมือ เออิบาร์ ในวันอาทิตย์นี้หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอสต้า พลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึงติดโทษแบนจากซีซั่นก่อนทำให้ชวดลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลกับ เคตาเฟ่ โดย ซิเมโอเน่ แก้ปัญหาด้วยการขยับ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกค่าตัว 126 ล้านยูโรขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าคู่ อัลบาโร่ โมราต้า ในระบบ 4-4-2 ก่อนทีมตราหมีจะเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสองเกมกับ เคตาเฟ่ และ เลกาเนส 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซิเมโอเน่ เตรียมนำเสนอความแปลกใหม่ด้วยการจัดแท็คติกใช้แนวรุก 3 คนลงเล่นพร้อมกันทั้ง คอสต้า, โมราต้า และ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เคยทดสอบหมากนี้ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ยิงสลุต เรอัล มาดริด 7-3 แม้ว่า โมราต้า จะบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมดังกล่าวก็ตาม

ขณะที่ ซาอูล ญีเกซ กับ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ จะเป็นสองตัวหลักในแดนกลาง อีกหนึ่งตำแหน่งจะเป็นการเบียดแย่งกันระหว่าง โตม่าส์ เลอมาร์ กับ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ฮีโร่จากเกมล่าสุดที่เปลี่ยนตัวลงมายิงประตูชัยดับ เลกาเนส 

ส่วน เรนาน โลดี้ กองหลังชาวบราซิเลียนจะพ้นโทษแบนกลับมาลงประจำการตำแหน่งแบ็กซ้ายตามปกติ สำหรับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ที่ลงเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นในเกมที่ผ่านมาอาจได้ออกสตาร์ทต่อเนื่อง แต่ขยับมาเล่นเซนเตอร์ตามตำแหน่งถนัดถ้าหาก สเตฟาน ซาวิช ฟิตไม่พอที่จะลงสนาม

11 ผู้เล่นทีมตราหมีที่ลงซ้อมตามแท็คติกใหม่ของ'เอล โซโล่'ล่าสุดประกอบด้วย ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, มารีโอ เอร์โมโซ่, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เรนาน โลดี้ - บีโตโล่, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้ - ชูเอา เฟลิกซ์, คอสต้า, โมราต้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด