:::     :::

บาร์ซ่าเสนอ6ล้านสู่ขอ'เปดรี้'แข้ง16ปีลาสปัลมาส

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ แข้งดาวโรจน์วัย 16 ปีของ ลาส ปัลมาส มีโอกาสย้ายเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโรก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ

บาร์เซโลน่า วางแผนการสำหรับอนาคตด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านยูโรถึง ลาส ปัลมาส เพื่อขอซื้อตัว เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปีมาร่วมทีมและพร้อมจะปล่อยให้ทีมชาวเกาะใช้งานต่อด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เปดรี้ ย้ายมาจาก กาลูน่า เด เตเนรีเฟ่ ในปี 2018 เพื่อเข้าร่วมทีมเยาวชนของ ลาส ปัลมาส ก่อนจะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและถูก เปเป้ เมล เทรนเนอร์ทีมชาวเกาะดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ 

ลาส ปัลมาส กำลังมีปัญหาด้านการเงิน ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงสบโอกาสยื่นข้อเสมอมูลค่า 6 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ เปดรี้ และจะปล่อยนักเตะเล่นต่อไปกับทีมชาวเกาะด้วยสัญญายืมตัว จึงขึ้นอยู่กับ ลาส ปัลมาส ว่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่เพราะเงินจำนวน 6 ล้านยูโรสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องขาดสภาพคล่องของสโมสรได้เป็นอย่างดี แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 30 ล้านยูโรก็ตาม

เปดรี้ เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดลำดับสองในประวัติศาสตร์สโมสร ลาส ปัลมาส หลังลงเล่นเกมทางการด้วยวัย 16 ปี 8 เดือนกับ 24 วัน จากการลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย อ้วยส์ก้า 0-1 ก่อนจะลงเล่นตัวจริงต่อเนื่องในเกมที่สองของฤดูกาลที่เสมอ มาลาก้า 1-1 บนเวทีเซกุนด้าซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด