:::     :::

หงส์โต้เอเยนต์ดันแคนหลังโดนจวกหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
3,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จัดการออกมาตอบโต้เอเยนต์ของ บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งที่กล่าวโจมตีสโมสร และ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาด้วยการอ้างถึงสาเหตุที่ไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

    ก่อนหน้านี้ ซาอิฟ รูบี้ เอเยนต์ของ ดันแคน ออกมาเผยว่าสาเหตุที่นักเตะพลาดลงเล่นในเกมระดับยู-23 เมื่อคืนวันจันทร์ที่พบ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเพราะนักเตะกำลังประสบปัญหาภาวะทางจิต เก็บกด และหดหู่ จากการกระทำของหงส์แดง

    มีการกล่าวอ้างว่าแข้งวัย 18 ปีรายนี้ต้องการย้ายออกจากทีม แต่สโมสรปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากทีมในเดนมาร์กอย่าง นอร์เชลลันด์ และ ฟิออเรนติน่า ที่ ดันแคน มองเป็นตัวเลือกแรก

    ในการโจมตีของ รูบี้ นั้นส่งไปถึงสโมสรว่าไม่ใช่แบบอย่างที่ดีสำหรับทีมที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ขนาดนี้ รวมไปถึงผู้บริหารอย่าง เอ็ดเวิร์ดส์ พร้อมทั้งทิ้งท้ายด้วยการบอกว่านักเตะจะไม่กลับมาที่สโมสรอีกแล้ว และยินดีโดนหักค่าเหนื่อย เพราะเงินที่รับอยู่ก็ไม่ได้มากมายอะไร

    หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาแถลงโต้ตอบอย่างเป็นทางการว่า "สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักดี และผิดหวังกับความคิดเห็น และข้อกล่าวหาที่ไม่ได้เป็นความจริง ซึ่งเกิดขึ้นในสื่อเกี่ยวกับนักเตะของเราคนหนึ่ง"

    "เนื่องจากความสนใจของนักเตะที่ทำให้เกิดข้อสงสัยนั้นไม่ได้เป็นไปอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของแถลงการณ์ที่มีโทสะ หรือการสนทนาโดยทั่วไป เราจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติม"

    "อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงทำงานกับนักเตะเป็นการส่วนตัวเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง"

    สำหรับ ดันแคน นั้นถือเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตำนานสโมสรอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อปีก่อน เขาถือเป็นกำลังหลักของทีมระดับยู-23 และยู-18 โดยพังประตูได้ในเกมกับเรือใบในศึกเอฟเอ ยูธส์ คัพ นัดชิง เมื่อเดือนเมษายน จนพาหงส์แดงชุดเยาวชนคว้าแชมป์รายการดังกล่าวได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด