:::     :::

โคลท์สคุย'ออสไวเลอร์'ลุ้นเซ็นสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชิญ บร็อก ออสไวเลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์มาคุยเรื่องสัญญาเพื่อดึงมาเป็นแบ็คอัพของ จาโคบี้ บริสเซ็ตต์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำลังเดินหน้าต่อไปในยุคที่ไม่มี แอนดรูว์ ลัค ที่ประกาศรีไทร์เมื่อวันเสาร์ โดยเชิญควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ บร็อค ออสไวเลอร์ มาเยี่ยมแฟรนไชส์เมื่ออังคารและอาจมีการเซ็นสัญญาในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การประกาศอำลาวงการของ ลัค ทำให้ โคลท์ส ต้องดัน จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีขึ้นมาเป็นตัวสตาร์ท แต่ อินเดียนาโพลิส จำเป็นต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพื่อนำมาเป็นแบ็คอัพ เนื่องจาก โคลท์ส มีเพียงรุคกี้ ฟิลลิป วอลเกอร์ กับผู้เล่นปีสองอย่าง แชด เคลลี่ เท่านั้น ขณะที่ บริสเซ็ตต์ มีประสบการณ์บนเวทีเอ็นเอฟแอลไม่มากนัก เขาลงเล่น 23 เกม สตาร์ท 17 เกม ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่เล่นอาชีพ 


ถ้าหากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ออสไวเลอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์มากสุดของ โคลท์ส เขาเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา 7 เกม สตาร์ท 5 เกม ขว้าง 1,274 หลา, ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ เขาเคยเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ นาน 4 ซีซั่น ก่อนย้ายมา ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากการกลับไปอยู่ เดนเวอร์ อีกรอบจนกระทั่งย้ายมา ไมอามี่ ฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นรวมกัน 49 เกม สตาร์ท 30 เกม ขว้าง 7,418 หลา, ทำ 37 ทัชดาวน์และเสีย 31 อินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด