:::     :::

แพ็ตเตอร์สันเผยเซ็นซบแบร์สเพราะเนกี้

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลลื แพ็ตเตอร์สัน เลือกเซ็นสัญญาร่วมทีม ชิคาโก้ แบร์ส เนื่องจากต้องการร่วมงานกับหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ผู้เล่นสารพัดประโยชน์วัย 28 ปี ยอมรับว่าไม่ต้องเสียเวลาคิดมากในการตอบรับข้อเสนอจาก ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อมาร่วมงานกับหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ที่มีความสามารถหลากหลายในการช่วยเหลือผู้เล่นแบบเขา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพ็ตเตอร์สัน ซึ่งเล่นได้สารพัดตำแหน่งทั้ง ปีกนอก, รันนิ่งแบ็ก และ ตัววิ่งย้อน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลหลังคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยทัพพญาหมียังเป็นสังกัดทีมที่ 4 ในช่วง 4 ปีหลังสุดของผู้เล่นวัย 28 ปีต่อจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ เพเทรียตส์ 


'ถ้าคุณสนใจฟุตบอลและดูสิ่งที่โค้ช เนกี้ ทำในอดีตจริงๆ การมา แบร์ส เป็นสิ่งที่ไม่ต้องคิดเลย' แพ็ตเตอร์สัน ซึ่งเซ็นสัญญา 2 ปีในฐานะฟรีเอเจนต์เปิดเผย 'ผมแค่อยากเข้ามาและแสดงความสามารถของผมและโค้ช เนกี้ ก็มีสิ่งต่างๆมากมายที่เขาสามารถทำได้ในสนามฟุตบอลเพื่อช่วยผู้เล่นอย่างผม เขาพยายามเอาลูกบอลให้ทุกคนในสนาม ไม่เฉพาะคนใดคนหนึ่ง ในฐานะที่เป็นคนที่เข้ามาสู่ระบบใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากหัวหน้าโค้ชของคุณ คุณต้องการคนที่จะกระจายลูกบอลไปรอบๆและส่งมันให้ทุกคน'


แพ็ตเตอร์สัน จะเป็นอีกหนึ่งอาวุธในเกมบุกสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ นอกเหนือจากรันนิ่งแบ็กรุคกี้ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ที่จะสลับถือบอลวิ่งควบคู่ไปกับ ทาริค โคเฮน รวมถึงกลุ่มปีกนอก อัลเลน โรบินสัน, เทย์เลอร์ เกเบรียล, แอนโธนี่ มิลเลอร์ และปีกใน เทรย์ เบอร์ตัน

อดีต'โพร โบวล์' สองสมัยพร้อมที่จะเข้ามารับทุกบทบาทที่หัวหน้าโค้ชมอบหมาย อีกทั้ง เนกี้ ยังพร้อมที่จะมอบหน้าที่ให้ แพ็ตเตอร์สัน เล่นแบบหลากหลายด้วย 'โค้ช เนกี้ แค่อยากให้ผมเป็นตัวของตัวเอง เขาจะขยายบทบาทของผมและผมก็รู้สึกซาบซึ้งในสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด