:::     :::

จิ้งจอกดับโทษ'นิว', ทอฟฟี่บดลินคอล์น4-2บาวคัพรอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ในการดวลจุดโทษหลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 ส่วน เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ ลินคอล์น ทีมจากลีกวัน 4-2 ในศึก คาราบาว คัพ รอบที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นการดวลกันของสองทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยทาง สาลิกาดง รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผ่านไป 34 นาที จิ้งจอกสีน้ำเงิน ออกนำ 1-0 จากฟรีคิกที่ เจมส์ แม็ดดิสัน ยิงแฉลบเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล มาตีเสมอในนาที 53 จาก โยชิโนริ มุโตะ กองหน้าญี่ปุ่น โดยหลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามหาโอกาสเอาประตูชัยแต่ไม่มีฝ่ายใดทำได้จบเกมเสมอ 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน

ปรากฏว่าเป็นทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 4-2 พร้อมกับตบเท้าเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

ทางด้าน เอฟเวอร์ตัน บุกไปเอาชนะ ลินคอล์น สโมสรจากลีก วัน แบบสุดมัน 4-2 โดยเกมนี้เจ้าบ้านออกนำก่อนจาก แฮร์รี่ แอนเดอร์สัน ในนาทีแรกแต่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ตีเสมอในนาที 36 จาก ลูก้าส์ ดีญ


จากนั้นเป็นทีมเยือนที่แซงนำ 2-1 เมื่อทาง กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ยิงจุดโทษในนาที 59 แต่ทาง ลินคอล์น ก็ตามตีเสมอในนาทีที่ 70 จาก บรูโน่ อันดราเด้ กองกลางชาวโปรตุเกส

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 81 จาก อเล็กซ์ อิโวบี้ แข้งใหม่ของทีม และเป็น ริชาร์ลิซอน กองหน้าบราซิล มาทำประตูปิดท้ายในนาทีที่ 88 ช่วยให้ทีมดังของเมอร์ซี่ย์ไซด์บุกชนะ 4-2 เข้ารอบ 3 สำเร็จ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด