:::     :::

โซลชารอจัดการแนวรุกโฉมใหม่ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
5,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรอจัดการแนวรุกของทีมในช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดยมี เจดอน ซานโช่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1

ตามรายงานเผยว่า โซลชา ดูจะพอใจที่ทีมปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้ โดยตอนนี้ทีมมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นำเกมรุกให้ทีม นอกจากนั้นยังมี แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง, แองเจล โกเมส หรือ เมสัน กรีนวูด ที่พร้อมสอดแทรกลงสนาม

โดยทาง สแตนดาร์ด เผยว่า โซลชา จะใช้แนวรุกที่มีอยู่ในฤดูกาลนี้ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ดูจะพอใจอย่างมากกับทางเลือกที่มีแม้ว่าเพิ่งจะแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ มาก็ตาม นอกจากนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โซลชา หวังจะปรับแนวรุกของทีมในซีซั่นถัดไปโดยมี เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของสโมสร

ทั้งนี้ สแตนดาร์ด มองว่ามีโอกาสที่แฟนบอลปิศาจแดงจะได้เห็นแนวรุกหรือแดนกลางคนใหม่ในหน้าหนาวนี้ แต่ความเป็นไปได้มากที่สุดคือการปรับทีมครั้งใหญ่ในหน้าร้อนฤดูกาลหน้า

โดยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาทีมจัดการปรับแนวรับด้วยการดึง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเสริม รวมไปถึง เจมส์ ปีกชาวเวลส์ ซึ่งทั้งสามรายถือว่าทำผลงานได้ดีอย่างที่ทีมคาดหวังไว้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด