:::     :::

ต๊อตติหวังเห็นหมาป่าคว้าโควต้าชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานนักเตะของ โรม่า หวังเห็นต้นสังกัดเก่าโชว์ผลงานได้ดีในปีนี้และคว้าโควต้ากลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้อีกครั้ง

"หมาป่า" เปิดสนามเกมแรกทำได้แค่เสมอกับ เจนัว ในบ้าน 3-3 ซึ่งนอกจากทีมจะเสริมทัพด้วยนักเตะหลายราย แต่ก็เสียแข้งกำลังสำคัญของทีมออกไปไม่น้อย ซึ่งทาง "เจ้าชายหมาป่า" อยากเห็นทีมรักทำผลงานได้ดีและกลับสู่การแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกครั้ง

"ซิโมเน่ อินซากี้ นำพา ลาซิโอ ขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม, แม้ว่า โรม่า จะดูแข็งแกร่งบนหน้ากระดาษ, พวกเขาก็ควรจะต้องกลัว" โรม่า กล่าวผ่าน เรดิโอ เรดิโอ ถึงเกมโรม ดาร์บี้วันอาทิตย์นี้

"นี่คงเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปสำหรับผม, กับการดู โรม่า เล่นผ่านทีวีในวันอาทิตย์, มันคือการตัดสินใจของผมและผมต้องหนักแน่นกับมัน, แต่ในฐานะแฟนบอลผมหวังว่าสโมสรสามารถทำอะไรสักอย่างในช่วง 2-3 วันก่อนตลาดปิดเพื่อให้แน่ใจว่า โรม่า จะสามารถสู้เพื่อแย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยน์ ลีก"

"ผมหวังว่าผมจะคิดผิด แต่เมื่อคุณอยู่ในวงการฟุตบอลมากว่า 30 ปี คุณจะมีมุมมองที่ดี, ผมคิดว่าแฟนบอลมากมายคิดเช่นเดียวกับผมว่าอยากจะเห็น โรม่า กลับสู่การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้งและหวังว่าสโมสรจะเดินไปในทิศทางนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด