:::     :::

โตโยต้ายู-12คว้าชัย2นัดติดที่ญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12" คว้าชัย 2 นัดรวดลิ่วรอบสองฟุตบอล "U-12 Junior soccer world challenge 2019"

การแข่งขันฟุตบอล "U-12 Junior soccer world ในกลุ่มจี ที่สนามเอ็กซ์โป 70 สเตเดี้ยม เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์,ดรีม เอฟซี และ เรโนฟ่า ยามากูชิ เอฟซี U-12 โดยวันนี้(29ส.ค62) ในช่วงเช้า ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 (เสื้อแดง) ลงประเดิมสนามพบกับ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์ (เสื้อเชียว)โดยการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้จะทำการแข่งขันกันครึ่งละ 15 นาที

เกมนี้ โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที นาทีที่ 7 ก็มาได้ลุ้นขึ้นนำจากจังหวะยิงไกลของ ปัญญพัฒน์ รัตนจันทร์ แต่ผู้รักษาประตูของ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์ ยังปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด แต่อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 13 แข้งเด็กไทยก็ออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ สุรชัย บุญชารี ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังยังก็ยังคงเป็น โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 ที่ครองเกมได้เกือบข้างเดียวก่อนจะมาได้ประตูที่สองหลังผ่านมาได้ 11 นาที จากลูกยิงไกลของ ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์ ช่วงเวลาที่เหลือแข้งเด็กไทย พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อหวังเอาประตูที่สามแต่ก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นจบเกม โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 เอาชนะ โตเกียว เวอร์ดี้ จูเนียร์ไปได้แบบสบาย ๆ 2-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่น ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ U-12
ธนภัทร ช้างสี(GK),พศวีร์ เทียรทอง,กิตติพัฒน์ บุญด้วง,ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์,ปุญญพัฒน์ รัตนจันทร์,วิชั่น อินอร่าม,คณพศ สิงใส,สุรชัย บุญชารี,อัครวิน บุญเชย,จิรพงษ์ แช่มสกุล,ปรัชญา ละอองดี

ถัดมาในช่วงเย็น โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12(เสื้อดำ) ลงแข่งขันในนัดที่สองพบกับ เรโนฟ่า ยามากูชิ เอฟซี U-12(เสื้อส้ม) ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาตลอดทั้งเกม ครึ่งแรกเริ่มเกมมาแค่ 5 นาที โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 ก็ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจาก ปุญญพัฒน์ รัตนจันทร์ หลังจากนั้นเป็นแข้งเด็กไทยที่เดินหน้าบุกเข้าใส่ และมาได้ประตูที่สองจากลูกจุดโทษของ ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์ จบครึ่งแรก โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 ออกนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังผ่านมา 5 นาที โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12 มาได้ประตูที่สามจาก ปุญญพัฒน์ รัตนจันทร์ ก่อนที่ กอบชัย เจิมประดิษฐ์วงศ์ จะมาซัดอีดสองลูกให้ทัพแข้งไทยหนีห่างไปเป็น 5-0 เท่านั้นไม่พอช่วงท้ายเกม ณัฐวุฒิ ทองคำมา ยังมาบวกประตูที่ 6 ปิดท้ายให้ทัพนักเตะไทยเอาชนะ เรโนฟ่า ยามากูชิ เอฟซี U-12 ไปได้ 6-0 เก็บชัยชนะสองนัดรวดผ่านรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอยู่ที่ว่าจะจบเป็นอันดับ 1 หรือ 2 เท่านั้นหลังเหลือเกมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มอีก 1 นัด โดยจะพบกับ ดรีม เอฟซี ในวันพรุ่งนี้(30ส.ค62) ในเวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศท้องถิ่น

รายชื่อ 11 ผู้เล่น ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ U-12
ธนภัทร ช้างสี(GK),พศวีร์ เทียรทอง,วันอัษมีย์ ดอเลาะ,ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์,ปุญญพัฒน์ รัตนจันทร์,วิชั่น อินอร่าม,คณพศ สิงใส,สุรชัย บุญชารี,กอบชัย เจิมประดิษฐ์วงศ์,ชนกานต์ ชั่งปรีชานนท์,ณภัทร ชุ่มปัญญา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด